26 มิ.ย. เวลา 05:03 • ความคิดเห็น
ขอโทษนะ
ขอบคุณสิ่งดีๆที่สุดผ่านมา
เราไม่ดีพอกับคนที่ดีที่สุดอย่างเธอ
อยากกลับไปนะแต่….
เธอดีเกินไปเกินกว่าที่ฉัน…
จะครอบครองเธอไว้ได้
ของขวัญที่ส่งมามิอาจทดแทนความเลวร้ายที่ฉันทำต่อเธอแต่ก็อยากจะขอโทษ
เธอคือผู้หญิงที่ดีที่สุดที่ในชีวิต
แต่….ฉันมันไม่ดีพอไม่คู่ควร
วันนึงเธอจะพบคนที่ดีที่สุด
คู่ควรกับคนที่ดีที่สุดอย่างเธอ
และอาจเขียนคำสวยงามอีกมากมาย
เมื่อเปิดกล่องของขวัญมา
แต่ยังไงสุดท้ายมันก็ทิ้งเรา…
อย่าคิดมากกับมันเลยเนาะ
คนสะถุยเอ๊ย! ชมเราจนตัวลอยเลย
แต่มันทิ้งเราซะงั้น
โฆษณา