26 ส.ค. เวลา 02:00 • ครอบครัว & เด็ก
ISOPTIK

" ลงทุนกับตัวแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคล ISOPTIK ตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งมองใกล้ มองไกล ครับ "

คำยืนยันจากผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK : คุณ กมลพงศ์ สงวนตระกูล - ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จังหวัดขอนแก่น
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/5603
" ผมชื่อ กมลพงศ์ สงวนตระกูล ปัจจุบันอายุ 45 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ใส่แว่นตั้งแต่อายุ 7 ขวบครับ เมื่อก่อนเป็นสายตาสั้น กับสายตาเอียง รู้สึกว่าพออายุถึงระดับหนึ่ง ก็มีสายตายาวตามอายุ และตาเขซ่อนเร้น เริ่มมองใกล้ไม่ค่อยชัด ทำงานในออฟฟิศ มีใช้สายตากับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ควันละ 3 ชั่วโมง มีสมาร์ทโฟนบ้างครับ อ่านหนังสือวันละ 3 ชั่วโมง พออยู่ต่างจังหวัดก็จะขับรถเยอะหน่อยก็จะใช้ในการขับรถด้วยครับ มีปัญหาปวดกระบอกตา ปวดขมับ
มีเพื่อนแนะนำมาครับ และก็เห็นอาจารย์โบบิตามนิตยสาร เลยได้มาที่ ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ครับ รู้สึกมีมาตรฐาน มีขั้นตอนที่ละเอียด มีการเทสหลายๆ ขั้นตอน จนมั่นใจว่าค่าสายตาที่ตัดแว่นออกมา จะทำให้เรามองเห็นภาพชัดและก็สบายขึ้นครับ
ตอนแรกจะเป็นเลนส์กึ่งโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ตอนนี้เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวดแล้วครับ มีความสะดวก เราไม่ต้องเปลี่ยนแว่นก็สามารถมองใกล้ มองไกลก็ได้ชัดเจนครับ ขับรถก็ไม่มีปัญหาเรื่องแสงรบกวนจากรถที่ขับสวนมา ถือว่าดีมากเลยครับ
ถ้าเราลงทุนกับตัวแว่นโปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ISOPTIK ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ หรือเป็นกรอบแว่น เรียกว่าแว่นของผมอันนี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทั้งมองใกล้ มองไกล ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งทำงานได้นะครับ คิดว่าคุ้มแก่การลงทุนนะครับ เพราะว่าอย่างแว่นอันนี้ของผม ก็ทำที่ ISOPTIK มา 4 ปีละ ลงทุนไปแล้วใช้ในชีวิตประจำวัน ก็เหมือนได้สายตาที่ดีกลับมา ก็คิดว่า คุ้มกับลงทุน มากครับ "
คุณ กมลพงศ์ สงวนตระกูล
ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จังหวัดขอนแก่น
--- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ---
📍 จองคิวทำนัดตรวจวัดสายตา LINE ID : @isoptik คลิก https://line.me/R/ti/p/%40isoptik
📱 เช็คคิวทำนัดวัดสายตา โทร : 086-565-5711
📞 สายด่วน ปรมาจารย์โบบิ : 097-454-9944
🚚 แผนที่เดินทาง Google Map คลิก : https://is.gd/isoptikmap
⏳ เปิดให้บริการทุกวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 10:00 - 19:00 น.
✅ คำยืนยันจากผู้ใช้แว่นโปรเกรสซีฟไอซอพติกมากกว่า 230 ท่าน
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/testimonial/
✅ เลนส์โปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก 3 มิติ เฉพาะบุคคลอย่างยิ่งยวด ดีอย่างไร ?
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/p/5057
🏆 ศูนย์แว่นตาไอซอพติกได้รับรางวัล Premium Products of Thailand 2015
อ่านต่อ คลิก : https://www.isoptik.com/th/interview/bobi/809
โฆษณา