26 มิ.ย. เวลา 12:41 • อาหาร
เบลล์ แกรนด์ พระราม 9

ก๋วยเตี๊ยวท่านขุน

วันนี้มาแชร์ร้านเกี่ยวกับเส้นกันต่อ แต่เป้นร้านอาหารไทยกันมั่ง ร้านนี้ทานเรื่อยๆน่ะ ยามฝนตก แดดร้อน แต่รอนานโดยเฉพาะตอนเที่ยง ยิ่งถ้ามาคนเยอะๆ เป้นกลุ่มใหญ่ ยิ่งรอโต๊ะนาน ต้องมาก่อนเที่ยงซักเล็กน้อย
ร้านนี้มีทั้งเมนูข้าว ของทานเล่น และก๋วยเตี๊ยว ปกติเราทานแต่เมนูข้าวสำหรับร้านนี้ ล่าสุดมีสั่งก๋วยเตี๊ยวตามพี่ ก้ออร่อยดีน่ะ ราคาเตี๊ยวหมูถูกสุด แต่ชามเล็กประมาณ 55 บาท เตี๊ยวปลาลูกชิ้นยักษ์หน่อย ได้มา 2 ลูก 89 บาท ก้อจะชามโตหน่อย แต่ถ้าอยากอิ่มจิงอิ่มจังต้องเมนูข้าวก้ออยู่ที่ประมาณเฉียดร้อย ส่วนเรื่องเวลาการรอเตี๊ยวได้เร็วสุด ข้าวช้าสุด ส่วนของทานเล่นทานหนเดียวเราว่าเราเฉยๆน่ะ
สำหรับเราร้านนี้ไม่ใช่ร้านหลักที่กินแน่นอน ข้าวเราว่าราคาแรงไปหน่อย แต่เตี๊ยวก้อพอไหว ความอร่อยทานได้ไม่ถึงกับว้าวว สถานที่ไม่ใหญ่ ถือว่าค่อนข้างคับแคบเมื่อเทียบกับจำนวนคน การรอคอยถือว่าค่อนข้างช้า เราจึงมักชื่นชอบข้าวแกงมากกว่า รวดเร็ว ได้เลือก ราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับคุณภาพ และปริมาณ เรียกว่าคุ้มค่าถึงจะถูก
เมนูข้างฝา
เตี๊ยวปลาเส้นเล็ก
เมนูข้าว
โฆษณา