26 มิ.ย. เวลา 21:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

"พันท้ายนรสิงห์"

💂เป็นภาพยนตร์ที่อิงประวัติศาสตร์เรื่องราวของพันท้ายนรสิงห์ ทหารกล้าผู้รักษากฎมณเฑียรบาลยิ่งชีวิต
➡️ในตัวภาพยนตร์จะกล่าวถึง "พระเจ้าเสือ" ผู้ที่มีความเก่งกล้ารอบด้าน ท่านทรงเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเปรียบเชิงมวย ชอบการฝึกประลอง วันหนึ่งท่านทรงเสด็จออกนอกพระราชวังแล้วได้เจอกับหมู่บ้านหนึ่งที่กำลังเปรียบเชิงมวยกันอยู่ จึงสบโอกาสปลอมตัวเป็นชาวบ้านธรรมดาที่ใช้นามว่า"ทิดเดื่อ" ดูความเป็นอยู่ชาวบ้านและสืบหาข้อมูลข่าวลือที่เสียหาย เกี่ยวกับตน และในตอนนั้นก็ได้พบกับ "สิน" หนุ่มชาวบ้านธรรมดา
ได้ทำความรู้จักจนสนิทชิดเชื้อกันจนเป็นพี่น้องร่วมสาบานโดยที่สินนั้นไม่รู้ว่าทิดเดื่อเพื่อนร่วมสาบาน จริงๆแล้วนั้นคือ"พระเจ้าเสือ" จนวันหนึ่งนายสินถูกเรียกให้เข้าเฝ้าพระเจ้าเสือ จึงได้รู้ความจริงว่า ทิดเดื่อ นั้นคือพระเจ้าเสือ จากนั้นนายสินจึงได้ถูกเชิญเข้าวัง และแต่งตั้งให้เป็น
"พันท้ายนรสิงห์" มีหน้าที่ถือท้ายเรือพระที่นั่ง ครั้นเมื่อพระเจ้าเสือเสด็จประพาสทางชลมารค🌊 ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้พันท้ายนรสิงห์ ต้องเลือกระหว่างความจงรักภักดี กับ ผู้มีพระคุณ พันท้ายนรสิงห์จะทำเช่นไรในการใหญ่ครั้งนี้ ⁉️ ท่านผู้ชมผู้ฟังทุกท่าน ต้องไปติดตามชมเรื่องราวของพันท้ายนรสิงห์อย่างเต็มๆลึกซึ้งถึงรายละเอียดเพื่อที่จะได้เข้าใจได้อย่างแท้จริง
➡️รีวิว แอดให้9/10 เป็นหนังที่อิงจากประวัติศาสตร์ที่ทำได้ออกมาดีมากๆมีทั้งเนื้อหาที่ละเอียดกล่าวถึง ตัวละครที่มีมากมายพร้อมทั้งสอดแทรกความคิด คติสอนใจต่างๆให้ได้ผู้คนได้คิด และนึกถึงความดีงาม ความกล้าหาญของพันท้ายนรสิงห์ที่จะจารึกให้เป็นที่จดจำเสมอจนถึงทุกวันนี้..
By admin bung
📌รับชมได้ที่ Prime video,TrueID หรือ youtube
📌 Official Trailer:
ที่มาภาพ:
โฆษณา