26 มิ.ย. เวลา 21:57 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

"มฤตยูใต้ปารีส"

🎥🎞️ภาพยนตร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นรู้ระทึกที่จะพาทุกท่านไปพบกับความสนุกตื่นเต้นเร้าใจจนมีหัวใจจนแทบจะอยู่นิ่งไม่ไหว‼️
➡️นี่คือเรื่องราวของโซเฟียที่วิจัยด้านสิ่งแวดล้อมและติดตามฉลามหลากหลายสายพันธุ์ในท้องทะเล พวกเขาต้องลงไปสำรวจทะเลเป็นประจำอยู่มาวันหนึ่งพวกเขาต้องลงไปช่วยปลาวาฬจะกลับเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าขึ้นกับทีมของโซเฟียทำให้ทีมสำรวจของโซเฟียเสียชีวิตกันหมด 3 ปีต่อมา โซเฟียได้พบกับมิคา นักเคลื่อนไหวทางด้านสิ่งแวดล้อมจากองค์กร SOS ซึ่งช่วงนั้นกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศสอยู่ในช่วงเตรียมจัดการแข่งขันไตรกีฬาชิงแชมป์โลก แต่พวกเธอได้พบว่ามีฉลามอยู่ในแม่น้ำแซนและฉลามตัวนั้น คือ ลิลิธ เจ้าฉลาดที่ได้สังหารทีมสำรวจของเธอ
โซเฟียจึงต้องให้ความร่วมมือกับทีมตำรวจน้ำเพื่อค้นหาเจ้าลิลิธ เพื่อไม่ให้ต้องมาทำร้ายใครแต่เหตุการณ์กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด มีขาที่โซเฟียได้พบกับวางแผนช่วยเจ้าลิลิธจากโซเฟียและพวกตำรวจน้ำ🦈‼️
⁉️เรื่องราวจะเป็นอย่างไรดุเดือดขนาดไหนโซเฟียและทีมตำรวจจะจัดการเจ้าลิลิธได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกันต่อไป🧐
➡️รีวิว เป็นเรื่องที่แอดดูครั้งแรก เปิดฉากมาแอดก็ตกใจสุดขีดกันไปเลยทีเดียว เกิดเหตุการณ์ต่างๆที่ยากต่อการคาดเดาสุดๆ ลุ้นระทึกทุกฉากตื่นเต้นทุกตอนและเร้าใจไปพร้อมๆกัน
สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งแวดล้อมต่างๆความสามัคคีและการให้ความร่วมมือกัน การวางแผนที่ดีและการมีแบบไหวพริบ แอดให้100/10ไปเลยค่ะ บีบหัวใจกันสุดๆ‼️
By admin Few
📌สามารถรับชมได้ที่: Netflix
📌 Official Trailer:
ที่มารูปภาพ:https://images.app.goo.gl/XYZtK51CRrcbgpRn9
โฆษณา