2 ก.ค. เวลา 05:00 • ธุรกิจ

SABINA รับโล่รางวัล “คนดี รักษ์โลก” ตอกย้ำแบรนด์ไทย มุ่งมั่นสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) แบรนด์ชุดชั้นในไทย อันดับ 1 ได้รับโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค จากคณะ อนุกรรมาธิการด้านคุณธรรมและจริยธรรมและคณะทำงาน คนดี รักษ์โลก ในคณะกรรมาธิการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและ วัฒนธรรม วุฒิสภา
พิธีมอบโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดยมีศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา เป็นประธาน ในพิธี โดยมีองค์กรที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมด 34 องค์กร รางวัลนี้พิจารณาจากองค์กรที่มีหลักการและแนวปฏิบัติที่ดีในการ ขับเคลื่อนและตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ โดยให้ความสำคัญต่อการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภสูงสุด ลดความเสี่ยงด้านการขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่อย่างจำกัด
และตระหนักถึงแนวทางการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และลดการสร้างขยะ รวมถึงเห็นคุณค่าความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตควเป็นอยู่ของคนในสังคมโดยส่วนรวม
นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติและยินดี อย่างยิ่งที่ ”ซาบีน่า” ได้รับรางวัล “คนดี รักษ์โลก” ในครั้งนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความทุ่มเทและความภาคภูมิใจให้กับองค์กรที่ได้ดำเนินกิจการเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างต่อเนื่อง พิธีรับมอบรางวัลจัดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมสัมมนา (ฝั่งสภาผู้แทนราษฎร) อาคารรัฐสภา
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
Line@: @sabinathailand
โฆษณา