27 มิ.ย. เวลา 05:45 • ธุรกิจ
เราเป็นคนนึงที่พึ่งเข้าวงการการขายค่ะ ทำเป็นอาชีพเสริม เชื่อว่าทุกคนไม่ได้อยากซื้อค่ะแต่เขาอยากได้ที่ปรึกษามากกว่า เราในฐานที่ปรึกษาประกันชีวิตอย่าคิดแต่จะขายอย่างเดียวค่ะเราต้องเข้าไปพูดคุยสารทุกข์สุขดิบของเขาด้วยคุยให้รู้และเข้าใจว่าเขากำลังเจอปัญหาอะไรจากนั้นเราค่อยแนะนำเขาในทีละเรื่องค่ะ เราเป็นคนนึงที่ไม่เข้าไปขายค่ะแต่เราจะเข้าไปเป็นเพื่อนเพป็นคนที่ทำให้เข้าไว้วางใจเดี๋ยววันนึงเขาอยากทำประกันเขาก็จะนึกถึงเราเองค่ะ☺️
โฆษณา