27 มิ.ย. เวลา 07:27 • ธุรกิจ

YGG ปลื้ม “Home Sweet Home Rebirth” สุดปัง

ตัวแทนหนังฝั่งอเมริกาเสนอตัวเลขซื้อสิทธิ์สูงเกินคาด
อิ๊กดราซิล กรุ๊ป ปลื้ม หนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Home Sweet Home Rebirth กระแสตอบรับปัง บริษัทตัวแทนจากหลายประเทศทั่วโลกแห่ขอซื้อสิทธินำออกฉาย แย้มเตรียมรับรายได้ก้อนโต หลังค่ายยักษ์ฝั่งอเมริกาได้ดูตัวอย่างหนัง พร้อมเสนอตัวเลขขอซื้อสิทธิ์นำไปฉายสูงเกินคาด ขณะที่ค่ายใหญ่ฝั่งยุโรป และเซาท์อีสเอเชีย เร่งขอเข้าชมหนังตัวอย่าง ด้านผู้บริหารมั่นใจผลงานปีนี้ รับรู้รายได้รูปแบบใหม่
นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Home Sweet Home Rebirth ที่พัฒนาต่อยอดจาก IP เกม Home Sweet Home ของบริษัท ได้กระแสตอบรับสูง ขณะนี้มีบริษัทตัวแทนค่ายหนัง และสตูดิโอยักษ์ใหญ่ จากหลายประเทศทั่วโลกขอเข้าชมตัวอย่างภาพยนตร์ และขอซื้อสิทธินำไปฉาย
โดยล่าสุดมีกลุ่มผู้บริหารของค่ายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ได้เข้าชมภาพยนตร์ตัวอย่าง และได้เสนอตัวเลขขอซื้อสิทธิ์นำไปฉาย ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากมั่นใจว่า ภาพยนตร์ Home Sweet Home Rebirth จะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลกอย่างล้นหลาม โดยพิจารณาจากรายละเอียดการนำเสนอของภาพยนตร์ ทั้งการเล่าเรื่อง การดำเนินเรื่อง งานกราฟิก เสียง และนักแสดง โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงของไทย คือ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์
“นอกจากค่ายหนังใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ยังมีค่ายใหญ่จากทั้งยุโรป และเซาท์อีสเอเชีย แจ้งขอเข้าชมหนังตัวอย่าง พร้อมขอเสนอตัวเลขซื้อสิทธิ์การฉาย ส่วนตัวเลขการเสนอซื้อสิทธิ์ที่เพิ่งได้รับมานี้มาจากผู้ขอซื้อเจ้าแรก เป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่เราคิดไว้เยอะมาก และยังมีข้อเสนอจากที่อื่นๆ เพิ่มเติมทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากข้อเสนอแรกนี้ทำให้เรามั่นใจได้ถึงกำไรที่เติบโต ตอนนี้แค่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีข้อเสนออื่นๆ อีกมากมายที่รอเข้ามาเจรจาซึ่งจะนำมาซึ่งก้าวใหม่ของบริษัทอย่างเเน่นอน” นายธนัช กล่าว
นายธนัช กล่าวอีกว่า จากการประเมินข้อเสนอของพันธมิตร และผู้สนใจซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ ที่ได้เสนอซื้อจากตัวเลขสูงกว่าที่คาดไว้ ทำให้บริษัทมั่นใจว่าภาพยนตร์ Home Sweet Home Rebirth มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จในตลาดภาพยนตร์ระดับโลก และจากการสนใจซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ของหลายบริษัททั่วโลก เป็นแรงผลักดันให้บริษัทมีการพัฒนาภาพยนตร์ให้มีคุณภาพสูงขึ้น และยังเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนและพันธมิตรทางธุรกิจที่มีต่อบริษัท
โฆษณา