23 ก.ค. เวลา 05:00 • ธุรกิจ

เสริมลุคช่วยเพิ่มความมั่นใจ กางเกงในลูกไม้ สำหรับผู้หญิง

หลายคนมีภาพจำเกี่ยวกับผ้าลูกไม้ในแง่ถึงความไม่ทันสมัยหรือใส่แล้วดูมีอายุ รวมไปถึงการใส่กางเกงในลูกไม้แล้วไม่สบายตัว เกิดการคัน จนทำให้เสียบุคลิก แต่ปัจจุบันนี้การดีไซน์กางเกงในลูกไม้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก
เนื่องจากมีการดีไซน์ที่มีความทันสมัยมากขึ้น ด้วยลวดลายและเนื้อผ้าที่มีความพรีเมียม เลยทำให้การสวมใส่กางเกงในลูกไม้สบายตัวมากขึ้น ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว ด้วยดีไซน์ทันสมัยนี้เอง สาวๆหลายคนจึงหยิบกางเกงในลูกไม้มาเป็นอีก 1 ไอเท็มแฟชั่นในการแต่งตัวในแต่ละวัน ที่ดึงจุดเด่นเดิมของกางเกงในลูกไม้ที่แสดงถึงความเซ็กซี่ และลวดลายผ้าที่ทันสมัย สามารถมาจับแมชต์ลุคแฟชั่นได้อย่างลงตัว
-กางเกงในลูกไม้ที่เป็นมากกว่าแค่ชุดชั้นใน-
เทรนด์ในตอนนี้การเลือกกางเกงในลูกไม้มาสวมใสไม่ได้แค่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเพียงอย่างเดียว แต่ต้องรวมไปถึงเรื่องของการดีไซน์กางเกงในลูกไม้ที่ต้องดูทันสมัยและเข้ากับเทรนด์แฟชั่นได้ง่าย เพราะได้มีการนำกางเกงในลูกไม้ไปแมชต์กับการแต่งกายในหลาย ๆ ลุค
เช่น เทรนด์กางเกงเอวต่ำและโชว์ขอบกางเกงใน มีหลายคนที่นำกางเกงในลูกไม้มาแมชต์พร้อมเผยความเซ็กซี่เล็ก ๆ ก็ดูน่ารักปนเซ็กซี่ไปอีกแบบ และกับอีกหลาย ๆ ลุคที่นิยมเอากางเกงในลูกไม้ไปจับใส่กับการแต่งตัว ดังนั้นการสวมใส่กางเกงในลูกไม้ นอกเนื่องจากเรื่องความสบายแล้ว ยังต้องช่วยเสริมลุคและเสริมสไตล์ส่วนตัวของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย
-SABINA กางเกงในลูกไม้ ดีไซน์สวย หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์-
กางเกงในลูกไม้ ของ SABINA ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้า ยิ่งเป็นผ้าลูกไม้ ที่ทาง SABINA เข้าใจทุกปัญหาในการสวมใส่ จึงใส่ใจการผลิตเพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้สวมใส่ กางเกงในลูกไม้ ของ SABINA ที่เน้นใส่สบายไม่ระคายเคืองผิว และยังเข้าใจเรื่องของแฟชั่น
จึงมีการดีไซน์เนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์และมีความหลากหลายตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่ ทำให้สาว ๆ หลายคนติดใจกับกางเกงในลูกไม้ ของ SABINA ไปเต็ม ๆ วันนี้เลยจะมาแนะนำกางเกงในลูกไม้ พร้อมกับการแมชต์ลุคในประจำวันแบบง่าย ๆ กัน
ลุคไปทำงาน - สาวๆที่ต้องทำงานนอกบ้านทั้งวัน ด้วยอากาศยิ่งร้อน ดังนั้นตัวเลือกการใส่กางเกงในลูกไม้ ต้องเป็นแนวไร้ขอบ เน้นความเรียบหรู ใส่สบาย และคล่องตัวตลอดทั้งวัน
ลุคไปเที่ยว - ไปเที่ยวทั้งที่ต้องจัดเต็มเรื่องการแต่งตัว สามารถเลือก กางเกงในลูกไม้ แบบสีสันสดใส หรือมีลวดลายแบบพรีเมียมเพื่อแมทกับกางเกงเอวต่ำโชว์ขอบเพิ่มความเซ็กซี่มีสไตล์
ลุคไปออกเดท - ใครเป็นสาวหวานก็เน้น กางเกงในลูกไม้ โทนสีและลวดลายน่ารักๆ เพื่อเพิ่มความหวาน หรือใครสาวแซ่บ ก็จัดเต็มลวดลายหรือรูปทรงกางเกงในแบบเซ็กซี่ ก็สามารถเพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวนได้มากขึ้น
-วิธีเลือกกางเกงในลูกไม้ ให้เป็นตัวที่ใช่สำหรับคุณ-
การเลือกกางเกงในลูกไม้ที่เหมาะกับตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก แค่รู้ทริคเล็กๆน้อยๆก็สามารถเลือกกางเกงในลูกไม้ได้ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้แล้ว
ขนาด - เรื่องของขนาดเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด หากเรื่องไซซ์ไม่พอดี หรือหลวมเกินไปจะทำให้มีปัญหากังวลใจระหว่างวันได้ ดังนั้นแนะนำว่าควรเลือกใส่กางเกงในลูกไม้ที่พอดีกับสรีระ รับรองว่าจะใส่สบายไม่อึดอัดทั้งวัน
เนื้อผ้า - เลือกเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศ ยิ่งเป็นกางเกงในลูกไม้ แล้วต้องให้ความสำคัญกับการเลือกเนื้อผ้าด้วย เพราะถ้าเลือกแบบผ้าไม่ดีก็จะทำให้เกิดการคัน และมีกลิ่นอับชื้นทำให้สาวๆสวมใส่ระหว่างวันไม่มีความมั่นใจได้
สีและดีไซน์ - การเลือกสีและดีไซน์ 2 เรื่องนี้ แนะนำว่าเลือกตามความชอบและตามโอกาสต่างๆ เพราะไม่มีทริคอะไรตายตัว เป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคลเท่านั้น ใครสายกางเกงในลูกไม้เซ็กซี่ ก็สามารถเลือกดีไซน์ ทรง และสีโทนดำ แดง นู้ด แนวแซ่บๆ ใครสายกางเกงในลูกไม้แบบหวานก็สามารถเลือก สไตล์แนวลูกคุณหนู และสีสันสีหวานๆ เรียบๆที่ตอบโจทย์กับตัวเอง
เทรนด์ของการสวมใส่กางเกงในลูกไม้ที่เป็นมากกว่าชั้นใน มีความนิยมมากขึ้น ประกอบกับจุดเด่นกางเกงในลูกไม้ ของ SABINA ที่มีเนื้อผ้าใส่สบาย ลวดลายและดีไซน์แฟชั่นทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จึงทำให้สาวๆหลายคนที่ลองเปิดใจสวมใส่กางเกงในลูกไม้ ก็หลงรักกันไปเต็มๆ
สาวๆคนไหนที่อยากเริ่มใส่หรือมองหากางเกงในลูกไม้ อยากให้ได้ลองของ SABINA เรื่องคุณภาพและดีไซน์ใดๆรับรองจะไม่มีผิดหวัง สาวๆสามารถช้อปกันได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปผ่านออนไลน์ได้ที่ www.sabina.co.th กันได้เลย
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
Line@: @sabinathailand
โฆษณา