27 มิ.ย. เวลา 13:47 • อาหาร

Spaghetti Factory (สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่)

วันนี้พามาแชร์ในส่วนอาหารอิตาเลียนกันมั่ง ร้านนี้เดินพาแล้วรู้สึกอยากเข้าไปลองมาก บรรยากาศร้านดูอบอุ่น โทนขาว โปร่งๆ เพราะบรรยากาศร้านนี่แหละที่ทำให้วันที่คิดไรไม่ออกเลยลองเข้าไปลองชิมดู ซี่งก้อว้าวกว่าที่คิดเอาไว้มาก
ราคาก้อตามร้านในห้าง ไม่ได้แรงจนเกินไป จานเดี่ยวก้ออยู่ที่ประมาณ 250 บาท แต่ถ้าใครอยากทานหลากหลายแนะนำมาเป้นหมู่คณะ ยิ่งถ้าทำบัตรสมาชิกด้วยจะได้ส่วนลดที่คุ้มขึ้น ค่าสมัคร 200 บาท ใช้ได้เลยในวันที่สมัคร ครั้งต่อไปเพียงแค่บอกเบอร์โทร ใช้ง่ายดี ครั้งล่าสุดไปกัน 3 คน สั่ง 4 อย่าง หารกันต่อหัวคนล่ะประมาณ 300 ปลายๆ
ส่วนเมนูที่ทานจะเป้นสลัด พาสต้า พิซซ่า และผักโขมอบชีส สลัดไม่ได้ชิม เพราะไม่ใช่สายผัก พาสต้าไม่มันมาก กำลังดี รสชาติใช้ได้ เส้นมีความเหนียว มาแนวแห้งๆไม่เยิ้มๆ พิชซ่าแป้งเหนียว บาง แต่ไม่กรอบ ส่วนเครื่องก้อโออยู่ ไม่ค่อยผ่าน ชอบบางกรอบมากกว่า มี 8 ชิ้น ถือว่าใหญ่ สำหรับ 1 ถาด ผักโขมอบชีส เลิศมาก ถ้วยไม่ใหญ่ แต่คุณภาพคับแก้ว
ก่อนหน้านี้เราเคยทานเส้นสดคล้ายๆกับราเมงถ้วยดูเหมือนไม่ใหญ่ แต่อิ่มมาก เส้นสดเหนียว อร่อยกว่าที่คิด เมื่อเทียบกับหน้าตาจืด แต่น่าทานของตัวนี้ น้ำซุปอร่อย ไม่มัน ชอบ เปรี้ยวนิดๆ แอบสดชื่น บอกเลยว่าแต่ล่ะเมนูไม่เลี่ยนอย่างที่คิด
Spaghetti Factory (สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่)" ร้านอาหารยูโร-ฟิวชั่น "Euro - Fusion" ที่ก่อตั้งขึ้นมาแล้วกว่า 20 ปี วัตถุดิบต่างๆของเราผ่านการคัดสรรให้มีความสดใหม่และเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยเฉพาะเมนูพาสต้า อาหารประเภทเส้นจากอิตาลีที่ทางร้านมีการพัฒนาสูตร "พาสต้าเส้นสด" ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
เน้นรสชาติที่กลมกล่อมไม่เลี่ยน สามารถทานได้ทุกวัน และเรายังมีอีกหลากหลายเมนูอร่อยตั้งแต่ สลัด พิซซ่า สเต็ก ข้าว ขนมหวาน ไปจนถึงเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเน้นให้เข้ากับรสชาติและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทย และยังคงไว้ซึ่งความเป็นต้นตำรับที่นำมาผสมผสานกันอย่างลงตัว
เมนูพิเศษ
สปาร์เก็ตตี้เส้นสด ชิโอะยุซุชาชูราเมน
สลัดเป็ดรมควัน น้ำสลัดวินนะเกรทส้ม
พาสต้าเส้นสดคลุกชีสครีมซอสเบคอน และแฮม
สำหรับเราใครชอบแนวอิตาเลียน ฟิวชั่น ที่ไม่เลี่ยน เจ้านี้แนะนำเลย หน้าตาดี อร่อย ดูไม่ทำลายสุขภาพมากนัก ราคาก้อจะแอบแรงนิดหนึ่งตามประสาร้านในห้าง บรรยากาศในร้านดูสว่าง อบอุ่น ขาวๆโปร่งๆ
ที่ตั้งสาขา Spaghetti Factory (สปาเก็ตตี้ แฟคทอรี่)
  • สาขา สนามบินดอนเมือง, เทอมินัล 2
  • สาขา เซ็นทรัลเวสต์วิล ชั้น2 โซน Outdoor
  • สาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ชั้น1 บริเวณทางขึ้น สกายคลับ
  • สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1
  • สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 3
  • สาขา เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ชั้น 5
  • สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 6
  • สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6
โฆษณา