27 มิ.ย. เวลา 14:25 • ครอบครัว & เด็ก
เราไม่อยากแสดงความคิดเห็นเลย เพราะความรู้สึกเราก็ไม่โอเค ถ้าเป็นเรานะ เรามองเห็นอนาคตเลยมาจะเป็นอย่างไร เราจะไม่ไปต่อ แต่....
แต่เราก็มีตัวอย่างเพื่อนเราผู้ชาย ภรรยาคลอด เขาก็รู้วันคลอดแหล่ะ แต่วันนั้นที่แผนกไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน เขาห่วงเที่ยวกับเพื่อน ไปกับเพื่อน ภรรยาปวดท้องคลอดอยู่บ้านคนเดียว แทนที่เขาจะรีบกลับ กลับโทรบอกเพื่อนที่อยู่บ้านใกล้ๆ ให้พาภรรยาไปโรงบาลให้ แล้วตัวเองก็อยู่ต่อกับเพื่อนๆ ลูกคนแรกด้วย
แต่เขาก็ยังรักกันดีจนถึงทุกวันนี้ ลูกจบมหาลัยแหล่ะ
รับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็อย่าฝืนเลยค่ะ เพราะมันจะเจ็บ
โฆษณา