27 มิ.ย. เวลา 17:03 • ไลฟ์สไตล์
เราคิดว่าคนเราจะถูกหล่อหลอมให้เชื่อคนที่เลี้ยงดูมา หรือคนรอบข้าง
1
ต่อเมื่อเราเติบโตขึ้น เราอาจจะได้รู้ได้เห็นว่า บางสิ่งที่เราเชื่อมันไม่ใช่สิ่งที่เราเห็นหรือได้รับรู้ และเมื่อมันมากเข้า เราอาจจะอคติกับบุุคคลที่เราเคยเชื่อไปเลย
1
ดังนั้น เชื่อตนเอง ถ้าผิดพลาดก็ถือว่าเป็นบทเรียน
ทุกคนต้องรู้ผิดรู้ถูกด้วยตัวเอง แล้วมันจะไม่เกิดเหตุคำพูดที่ว่ารู้งี้ เชื่อตัวเองดีกว่า
1
โฆษณา