27 มิ.ย. เวลา 17:09 • ความคิดเห็น
ชีวิตไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเราทุกคน
แต่อะไรล่ะ?
เราต้องมีความเพียรและ
เหนือสิ่งอื่นใดมีความมันใจในตนเอง เราต้องเชื่อว่าเราได้
รับพรสวรรค์ในบางสิ่งบางอย่างและจะต้องบรรลุสิ่งนั้นให้สำเร็จ
มนุษย์และความพยายามไม่มีคำว่าง่าย ถ้าง่ายเราจะไม่ได้เรียนรู้และไม่พยายาม
โฆษณา