28 มิ.ย. เวลา 02:21 • หุ้น & เศรษฐกิจ

📈INVX ปล่อยลิสต์ หุ้นไทย #Rockstar โดดเด่น ประจำ Q324 🌟

🌟ADVANC, KCE, OSP, PTTGC, TU หุ้นที่มีแนวโน้มผลประกอบการโตต่อเนื่อง📉
 
ภาพทีเซอร์ MV เพลงใหม่ของน้องลิซ่า กำลังไวรัลไปทั่วฟีดในตอนนี้กับปรากฎการณ์ความจึ้ง ความปัง ด้วยการปิดถนนเยาวราช และอีกหลายโลเคชั่น รับรองว่า คนทั่วโลกต้องทึ่ง กับ MV เพลง Rockstar ที่ชูความเป็นสถานที่ในกรุงเทพได้อย่างเป็นอย่างดี
InnovestX ไม่พลาดเช่นกัน ที่จะแนะนำหุ้นที่มีความโดดเด่น และมีความ Rockstar ของตลาดหุ้นไทยในช่วงนี้ โดยโฟกัสที่การฟื้นตัวของผลประกอบการ จากการวิเคราะห์ของเรา มีคุณสมบัติของหุ้น 4 ประการที่จะช่วยสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าตลาดในไตรมาส 3/24 โดยที่เรามองหาหุ้นที่มี:
1 ฐานะการเงิน (งบดุล) ที่ดีซึ่งจะช่วยป้องกันผลกระทบจากสภาวะที่มีความไม่แน่นอนสูงและความท้าทายเชิงมหภาคในวงกว้าง
2 โมเมนตัมเชิงบวกจากวัฏจักรภาคการผลิตทั่วโลกที่ปรับตัวดีขึ้นพร้อมสัญญาณเบื้องต้นของการกลับมาเก็บสต็อกสินค้า
3 ผลประกอบการฟื้นตัวในปี 2024 ด้วยแรงหนุนจากการฟื้นตัวของรายได้และการขยายตัวของมาร์จิ้น
4 ได้รับประโยชน์จากสภาวะอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงทั้งผลประกอบการและ valuation ใน 2H24
เนื่องจากเศรษฐกิจโลกเริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวอย่างพร้อมเพรียงกัน เรายังคงชอบหุ้นที่มีฐานะการเงินแข็งแกร่งและส่งสัญญาณผลประกอบการฟื้นตัวอย่างชัดเจนใน 3Q24 และ 2H24 เรามองหาบริษัทที่สามารถเติบโตได้เร็วกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดและรักษาโมเมนตัมของกำไรเอาไว้ได้ เราชอบบริษัทที่ผลประกอบการมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องและได้ประโยชน์จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกมากกว่าที่จะขึ้นอยู่กับแนวโน้มการเติบโตของเศรษฐกิจภายในประเทศที่ไม่แน่นอน ดังนั้นเราจึงเลือก ADVANC KCE OSP PTTGC และ TU เป็นหุ้นเด่นใน 3Q24
ที่มา : InnovestX Research
อ่านบทวิเคราะห์ฉบับเต็มที่
📲เริ่มลงทุนกับ InnovestX
คำเตือน : ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
#InnovestX #INVX #InnovestXResearch #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ #SET #หุ้นไทย #หุ้นไทย #ข่าวหุ้น #เล่นหุ้น #จัดพอร์ต #พอร์ตลงทุน #ลงทุน #เป้าหมายการลงทุน #Rockstar #LISA #ADVANC #OSP #TU #KCE #PTTGC
โฆษณา