28 มิ.ย. เวลา 09:53
ความขี้เกียจมันมีประโยชน์ ถ้าเราไม่ขี้เกียจเราคงไม่มองหาเครื่องทุ่นแรง เราคงไม่คิดค้นเครื่องจักรขึ้นมา นวัตกรรมไม่เกิดถ้าคนไม่ขี้เกียจ อีกอย่างถ้าเราขยันตลอดเวลาเราจะตายไวนะ ผมว่าขี้เกียจไม่ได้ทำให้ชีวิตแย่ลงนะ สิ่งที่แย่กว่าการขี้เกียจและทำให้ชีวิตแย่ลงมีอีกเยอะแยะครับ เช่น การข... อ่านต่อ
โฆษณา