29 มิ.ย. เวลา 03:45 • ความคิดเห็น
เรารู้จักเขาแล้ว รู้แนวทางการที่จะพูดให้คนรู้สึกผิดทั้งที่เรื่องนั้นก็ไม่ได้ต้องให้ความสำคัญมาก
เรารู้จักตัวเราหรือยัง ว่าฟังคำเหล่านั้นแล้วมักอ่อนไหว
รู้ตัวแล้ว คิดทันไหมว่าต้องแก้ไขสถาณการณ์ยังไง
บางทีฟังเขาแล้วก็มองออกว่า ตอนจบ.บทสนทนาก็เข้ารูปแบบเดิม
เขาเป็นเขา เราเป็นเรามีความคิดเห็นของเรา
สู้กับใจตัวเองค่ะ
โฆษณา