29 มิ.ย. เวลา 03:51 • ความคิดเห็น
คนเอาแต่ใจเรื่องจะมาก
เพราะเราเป็นคนที่เอาใจเขา
มาใส่ใจเรา
เราจงเอาใจเขา
เท่าที่ตัวเองพอจะทำได้
ไม่ใช่เอาใจเขา
จนลืมไปว่าตัวเองก็มีหัวใจ
ในแบบของเรา
การที่เราเอาใจคนอื่นมากไปในทางที่ตัวเองไม่ถนัด
มันจะทำให้เราเคร่งกับใจเรามากไป
จนลืมไปว่าแก่นแท้ของใจเราที่เคยมีความสุขแบบที่ตัวเราเป็นนั้นจะลดลง
โฆษณา