29 มิ.ย. เวลา 14:43 • ข่าวรอบโลก

สิ่งที่ซ่อนอยู่ใน MV ROCKSTAR ของ ลิซ่า #Why Tan? and Why “La la Lisa, can you teach me Japanese?

#ROCKSTAR จวน50 ล้านวิวแล้วล่ะ
นั่นสินะทำไมต้องมีท่อนนี้ด้วย
ตอนกดดู ฟัง ได้ยินแปลกใจ
มาก จนต้องค้น..I’m a Rock Star มาดู
ก็เพราะว่าในสมัยที่ ตะลิซ ของเรายังละอ่อนเพิ่งเดบิวต์ ..อ้อ
ความจริงก็ดังระดับ(จะดังใหญ่)แล้วล่ะ แต่เหมือนจะถูก ฟาด หรือ บุลลี่ด้วยคำถามว่า
..
"La-la-Lisa, can you teach me Japanese?"
เพราะตอนนั้นมีนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นชื่อ..ลงท้ายว่า liza ประมาณนี้
แฟนแอนตี้(ที่ไม่ใช่แฟนคลับ) จึงพยายามจะถามคำถามที่สื่อให้สับสนว่า ตะลิซเราไม่ใช่น้องเกา หรือให้เข้าใจว่า...ตะลิซของเราเป็น Japanese (หรือเปล่า)
… ในเนื้อเพลงเปิดตัวล่าสุดจึงต้องมีท่อนนี้อีกด้วย ..
I said, "はい, はい" ฉันตอบว่า ไฮ..ไฮ...
และ
That's my life, life, baby, I'm a Rockstar นี่มันชีวิตของฉัน ฉันคือร็อคสตาร์
และทีเด็ดฟาดด้วยท่อนที่ว่า
Yes, yes, I can spend it
ฉันจ่ายได้หมด (แน่แค่ไหนล่ะ)
Yes, yes, no pretendin'
แน่ล่ะไม่มีเวลามาเล่นหรอก
Tight dress, LV sent it
ชุดแซบๆ ของฉัน LV(หลุยส์ วิตตอง) เขาส่งมาให้(ย่ะ)
เป็นไงล่ะ
ฉันคือลิซ่า ฉันคือร็อคสตาร์ ทุกเมืองที่ฉันไปคือที่ของฉัน (ไม่ได้อยู่แค่เกา)
ฉันจะผิวสีแทน ก็เรื่องของฉัน ฉันจะโปร(สนับสนุน) LGBTQ มันก็เรื่องของฉัน
1
❤️ต ะ ลิ ซ
#MusicianLISAisBACK
#LISAxROCKSTAR
#LISA
#LALISA
#LLOUD
#ลิซ่า
#ปิดเยาวราช
#เยาวราช
1
#ROCKSTAR จวนจะ 50 ล้านวิวแล้วล่ะ
โฆษณา