30 มิ.ย. เวลา 02:36 • ปรัชญา

จงมี..“จิตใจที่เข้มแข็ง” จึงจะผ่านเรื่องที่แย่ๆไปได้

สุดท้ายแล้ว .....
ไม่ว่า..“โลกจะสวยงาม หรือโหดร้าย”
เรา...ก็ต้องใช้ชีวิต ต่อไปอยู่ดี
บางวัน...เบื่อๆ เหนื่อยๆ
อาจจะมี..ความคิดที่ว่า “อยากหายไป”
อยากหนี..ไปอยู่ไหนสักที่ “ที่สบายใจ”
แต่..“ความเป็นจริง” ไม่ง่ายขนาดนั้น
“ ชีวิตจริง ”..ไม่ใช่นิทาน
ไม่มีเวทมนต์..เสกคนให้หายไป
ไม่มีประตูวิเศษ..ของโดเรม่อนให้หลบภัย
มีแต่..“จิตใจที่เข้มแข็ง” เท่านั้น
ที่จะ...ผ่านวันแย่ๆ ไปได้
ไม่ว่า..วันนี้จะหัวเราะ หรือร้องไห้
พรุ่งนี้,ก็ต้องสู้ใหม่นะ..!!
“ โลก ” มันหมุนตลอดเวลา
วันนี้ .....
เราอาจจะอยู่ “ ด้านแย่ของโลก ”
แต่เดี๋ยว...สักวัน
มันจะหมุนเรา..ไปเจอด้านดีๆ เอง ✌🏻
หนังสือความสุขหมุนรอบตัวเรา
บทความดีๆจาก : กาลครั้งหนึ่ง
cr.ภาพประกอบ
โฆษณา