30 มิ.ย. เวลา 03:08 • บ้าน & สวน
บ้านธาราคีรี 2

"ธาราคีรี 2" โครงการบ้านวิวดอยใกล้เมืองเชียงใหม่ ย่านหางดง

เชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งเมืองที่เราใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านที่นี่ เราไปเที่ยวกันทุกปีจนหลงรักไปแล้ว ด้วยธรรมชาติ สภาพอากาศ ผู้คนและความสะดวกสบาย
"ธาราคีรี 2" โครงการบ้านวิวดอยใกล้เมืองเชียงใหม่ ย่านหางดง โครงการเงียบสงบ ระบบรักษาความปลอดภัยรัดกุม ทำเลทอง ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก เข้าเมืองเพียง 10 นาที ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ตลาด และอื่นๆอีกมากมาย
วันนี้เรามาดูตัวอย่างบ้าน Oleander ที่ตกแต่งในคอนเซป Modern Thaitouch มี 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ 2ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยกว่า 151 ตารางเมตร พื้นที่ดินรอบบ้าน 37.50 ตารางวา มาพร้อมพื้นที่สีเขียวเพิ่มความร่มรื่น
ขอบอกก่อนว่าทางโครงการใช้วัสดุคุณภาพจากเครือ SCG สุขภัณฑ์มีคุณภาพ พร้อมส่งต่อให้กับทุก generation
ภายในตัวบ้านออกแบบพื้นที่ชั้นล่างให้เป็น connecting area เชื่อมต่อพื้นที่แห่งความสุข เปิดประตูเข้าไปในบ้านจะพบกับห้องโถง มีตู้เก็บรองเท้า มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสะดวกสบาย เดินไปด้านหลังจะพบกับโต๊ะอาหาร และห้องครัวที่ให้สเปซมาอย่างเต็มที่
พื้นที่ชั้น2 ให้มาทั้งหมด 3 ห้อง
ห้องที่1 ห้องนอนขนาดใหญ่
ห้องนี้จะให้ Mood and tone มีความ retro-cozy ยังสอดแทรกความเป็นไทยด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม และเครื่องสานไทย มีระเบียงกว้างใหญ่จุใจ มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ มีห้องน้ำในตัว แยกโซนเปียกโซนแห้ง
ห้องที่2 ออกแบบให้เป็นห้องอเนกประสงค์ มีเตียงที่สามารถพับเก็บได้ มีความเป็นมินิมอล ออกแบบมาให้มีที่เก็บของเยอะ ช่วยประหยัดพื้นที่
ห้องที่3 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ กับห้องไลฟ์สด ห้องนี้เราชอบมาก เหมาะกับเราสุดๆ
ทั้งหมดนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายๆ เริ่มต้นที่ 4.8 ลบ.
สนใจติดต่อดูบ้านตัวอย่าง
💬Facebook: m.me/baantarakeree2
✅Line id: @231xpgwg
☎️Tell: 081-5300104
#ธาราคีรี2 #โครงการบ้านเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #ฅนติดเที่ยว
โฆษณา