30 มิ.ย. เวลา 04:50 • ความคิดเห็น
ผู้ชายดีมักจะจีบผู้หญิงไม่เป็น แล้วถูกสาวๆมองข้ามไปซะส่วนใหญ่ ผมเห็นแต่ละข่าวผู้หญิงเจอผู้ชายไม่ดีออกมาโทษผูัชายเลวทุกคน ?
คำถามนี้ถูกลบ
โดยรวมแล้ว
ไม่ใช่ทุกคน บางคน แล้วแต่คน ค่ะ
.
ไม่เสมอไปค่ะการเหมารวมนั้นเป็นเฉพาะคนบางกลุ่มเท่านั้นค่ะและการที่จีบเป็นหรือไม่เป็นเราว่ามันไม่ใช่ปัจจัยหลักเท่าไหร่นะคะมันอยู่ที่ความชอบของแต่ละฝ่ายด้วยอันนี้คำตอบมันค่อนข้างจะแน่นอนอยู่แล้วนะคะว่าแล้วแต่คน คนไม่เหมารวมก็มีค่ะ
อันนี้ขอเล่าของเราไปด้วยเลยนะคะเราเคยชอบผชที่ถามคำตอบคำค่ะและเป็นเด็กเนิร์ตมีอะไรคอยช่วยเหลือคนรอบข้างเสมอแม้จะไม่ค่อยสื่อสารอะไรกับใครไม่มีเวลามากๆเราชอบเขามากเราเลยจีบเขาเองเลยค่ะติดไม่ติดไม่เป็นไรเพราะชอบค่ะที่จะสื่อคือผชดีๆไม่ได้โดนมองข้ามเสมอไปค่ะและบางทีดีเขาไม่ดีเราค่ะบรรทัดฐานของคำว่าคนดีของแต่ละคนมันต่างกันนิดหน่อย
บางคนอาจจะไม่เหมารวมแค่เจอคนไม่ดีนะคะโดนเทมาก็เหมาว่าคนนั้นไม่ดีค่ะ
ผชดีที่โดนมองข้ามอาจจะไม่ใช่สเปคนะคะบางคนก็ชอบแบดๆค่ะ
โฆษณา