30 มิ.ย. เวลา 06:24 • ปรัชญา

เธอทำให้ฉันอยากเป็นึนที่ดีก็ว่าเดิม

เธอเป็นแรงผลักดัน
ให้ฉันมีกำลังใจในการทำงาน
และอยากเป็นคนที่ดีกว่าเดิม
ฉันรู้สึกขอบคุณเสมอที่มีเธออยู่เคียงข้าง
ไม่ว่าในยามเหน็ดเหนื่อยหรือท้อแท้
เธอเป็นแสงสว่างที่นำทางให้ฉันก้าวไปข้างหน้า
ความอบอุ่นและความห่วงใยที่เธอมอบให้ทำให้ฉันรู้สึก
ถึงคุณค่าของตัวเอง และฉันก็หวังว่าจะสามารถเป็นกำลังใจ
ให้เธอเช่นเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรานั้นเป็นสิ่งที่มีค่าและทรงพลัง ทำให้ทุกๆ วันของฉันเต็มไปด้วยความหมาย
โฆษณา