30 มิ.ย. เวลา 07:12 • ปรัชญา
ผมคิดว่าพวกเค้านับถือสิ่งที่รู้สึกได้จากการเปรียบเทียบที่มาจากประสบการณ์ นั่นคือตรรกะ จนกว่าพวกเค้าจะศึกษาหาคำตอบจาก บันทึกพระไตรปิฎก ไบเบิล หรือคัมภีร์อัลกุรอ่าน จนเห็นเอกสารหลักฐานที่เป็นความจริงที่บันทึกมาเป็นเวลานาน จนเป็นที่ยอมรับ ผมเชื่อว่ามหาอาณาจักรของศาสนาอยู่ที่จิตรใจของเราเอง เรานับถือแน่นอน เพียงแต่เราไม่ได้เรียกสิ่งนั้นว่า ศาสนาเท่านั้นเองครับ
โฆษณา