30 มิ.ย. เวลา 11:42 • ไอที & แก็ดเจ็ต

POWER BANK

และแล้วก็ตามหากันจนเจอนะเรา เรื่องของเรื่องคือว่าเวลาที่เราออกไปทำงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นห้าง, ร้านคาเฟ่, สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เชื่อไหมว่าแบตโทรศัพท์จะอยู่ได้ไม่นาน เพราะถ่ายภาพบ้าง แชร์เน็ตเพื่อทำงานบ้าง แบบนี้แปบเดียวเราก็จะงอแงกลับบ้านล่ะ
เพราะติดทำงานมาก คือแบตใกล้หมดนี้จำเป็นต้องรีบกลับบ้านเลยทีเดียว เราก็ตามหาที่ชาร์จแบตเตอรี่สำรอง มานานหลายตัว ลองใช้งานแล้วก็หลายตัว บ้างตัวอยู่ได้ 1-2 ชั่วโมง ไม่ตอบโจทย์เรา
วันนี้ได้ตัวนี้มาตามภาพด้านบนเลยครับ ก่อนจะซื้อนี้เราดูรีวิวมามากมาย ดูจนแบบว่าจะซื้อไหมน่าเพราะราคาแอแพงอยู่เหมือนกัน
แต่ลองคิดกลับว่าเราชอบทำงานตลอดเวลาซื้อมาก็คงจะช่วยได้เยอะเลยเวลาเราออกไปข้างนอก
ไม่รอช้าตัดสินใจสั่งซื้อทันที และวันนั้นก็ตรงกับวันที่ทางร้านลดราคา เราได้มาในราคาที่ถูกกว่าราคาเต็มนิดหน่อยแต่ถือว่าก็คุ้มอยู่ครับ
ความคุ้มค่าของสินค้าชิ้นนี้คืออะไรนะหรือ คือซัพพอร์ตเราได้เวลาที่แบตเตอรี่เราใกล้หมด เชื่อไม่เชื่อพกติดตัวไปไหนด้วย ไม่ต้องห่วงกลับบ้านอีกเลย
เพราะว่าเสียบชาร์จกี่รอบก็ยังมีแบตเหลือใช้งาน เราชาร์จไป 3 ครั้งสำหรับหนึ่งวันเหลือๆ ครับ หรือถ้าใครจะชาร์จกี่ครั้งก็สามารถดูได้ที่ไฟห้าจุด จะบอกว่าแบตคุณเหลือเท่าไร แบบนี้สบายแบบ!!
เรามาก็นานถึงเวลาป้ายยาแล้ว ใครที่กำลังมองหาแบตเตอรี่สำรอง ใช้ในยามฉุกเฉิน เร่งรีบ ตัวนี้เสียบไฟเข้าทันใจ ไม่ลองไม่รู้นะ ราคาแอบแรง แนะนำช่วยลดราคานะครับ หรือศึกษาดูข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้นะครับ
พิกัด: BUG-GCT-CCA
สำหรับเราถือว่ารุ่นนี้ใช้งานได้ดี (มีความหนักนิดหน่อยนะ)👍❤️😉😊
#ติดเทรนด์ #ป้ายยา #powerbank #powerbankไร้สาย #e29 #30000mAh #eloop #orsen #orseneloop #EloopE29
โฆษณา