2 ก.ค. เวลา 05:46 • หนังสือ

โมโรกิ

ความยากลำบากขัดขวางแสงสว่างแห่งจิตวิญญาณ การสร้างจิตวิญญาณที่บริสุทธิ์
ปัญหาคือพลังความมืดแห่งจักรวาล ปรากฏเป็นพลังอันธพาลอันน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นทันทีและหายไปในทันที เหมือนกับ "ปีศาจแห่งช่วงเวลาหนึ่ง"
ปัญหาเป็นตัวเป็นตนของวิญญาณชั่วร้ายผู้ซึ่งมีอิทธิพลต่อบุคคลในการเตรียมปัญหา ตัวอย่างเช่น เมื่อแม่ตะโกนใส่ลูกเล็กๆ ของเธอ วิญญาณชั่วร้ายของเธอนั่นแหละที่เตรียมปัญหา บุคคลโดยไม่ได้ล้างจิตสำนึกของเขาโดยไม่ได้ฝึกอารมณ์และปฏิกิริยาเชิงบวกของเขาจะค่อยๆตกอยู่ภายใต้พลังของอารมณ์ที่ร้อนแรงของความชั่วร้าย
คุณไม่สามารถยึดติดกับพลังงานสีดำ ซึ่งเป็นพลังของอารมณ์เชิงลบภายในที่หมุนวนอยู่ภายในได้ ในขณะที่พวกมันสร้างโปรแกรมปฏิกิริยาของบุคคลใหม่ และทำให้จิตวิญญาณของเขามืดมนลง และเปลี่ยนบุคลิกภาพของเขา นี่คือลักษณะที่แก่นแท้ของปีศาจของบุคคลแสดงออกโดยแสดงระดับความชั่วร้ายของเขา ปีศาจถูกดึงดูดโดยความชั่วร้ายเหล่านี้ และผลที่ตามมาคือ "ลูกครึ่งปีศาจ" กลายเป็นคนจริงๆ
เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องระเหิดสภาพแวดล้อมเชิงบวกเพื่อความพึงพอใจของมนุษย์ และรักษาตัวคุณเองและผู้อื่นให้อยู่ในขอบเขตแห่งแสงสว่าง หากคุณไม่ทำเช่นนี้ กองทัพแห่งความมืดจะเริ่มเข้ามาหาคุณ และการต่อสู้กับแสงสว่างจะเริ่มต้นโดยเฉพาะในร่างกายของคุณ ในโชคชะตาของคุณ ในชีวิตของคุณ
ในศาสนาเวทเชื่อกันว่าคลื่นลูกแรกของพลังความมืด นักรบแห่งความมืดทั้ง 12 จะมาในเวลาของตนเอง และถ้าคุณไม่กำจัดคลื่นลูกแรก คลื่นลูกที่สองก็จะเข้ามาสมทบ และคุณจะถูกครอบงำ ด้วยปัญหาด้านลบ 2 ประการ คือ พลังทำลายล้าง และความเสื่อมสลาย และถ้าคุณไม่สามารถต่อสู้กับทั้งสองได้ทันเวลา คนที่สามก็จะมา คนที่สี่ และต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าทั้งสิบสองคนจะล้มทับคุณทั้งหมด เชื่อกันว่าเมื่อคนสุดท้ายที่สิบสองมาถึงและเข้าร่วมกับผู้ที่อยู่ข้างๆคุณแล้ว จากนั้นคุณก็จะต้องเผชิญกับปัญหาตลอดไป คุณจะกลายเป็น "ลูกครึ่งปีศาจ" ไปแล้ว
และพระเวทยังคงบอกเราถึงคำทำนายสีดำ... หากในช่วงชีวิตของคุณคุณไม่ชำระตัวเองจากปีศาจสิบสองตัวหลังจากนั้นความมืดมิดที่สมบูรณ์พร้อมกับไข้และไข้ทั้งหมดก็มาถึงเด็ก ๆ ที่เกิดจากคุณจะมีความสม่ำเสมอ วิญญาณที่มีภาระมากขึ้นและจากพวกเขา - ด้วยรหัสแห่งความมืดที่ยิ่งใหญ่กว่า ดังนั้น หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง
ในวัฏจักรการเกิดของลูกหลานของคุณ ปีศาจที่สมบูรณ์ก็จะถือกำเนิดขึ้น แน่นอนว่าพลังแห่งแสงพยายามที่จะต่อต้านการเกิดดังกล่าวและบุคคลนั้นก็มีทางเลือกมากมายในการให้ความช่วยเหลือในช่วงชีวิตของเขา
แล้วพวกเขาเป็นใคร - ทะเลแห่งกองทัพแห่งความมืด?
คนแรกที่มาถึงคือพุด พระองค์ทรงสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดทางกายภาพกับผู้คนที่อาศัยอยู่บนโลก เพราะเขามีอำนาจพิเศษเหนือสิ่งต่างๆ ในโลก มันแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายมนุษย์และบุคคลนั้นจุกจิกมาก มาสายทุกที่และทุกที่ เหตุการณ์ทั้งหมดที่เขาวางแผนไว้ไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการ สถานการณ์ที่ยากลำบากมากมายปรากฏขึ้น ความคิดของคนเริ่มสับสน เขาหยุดมองเห็นเหตุการณ์ชัดเจน เข้าใจอย่างชัดเจนว่าต้องทำอย่างไรและต้องทำอย่างไร
ความมืดที่สอง Nav ควบคุมการเปลี่ยนแปลงไปสู่อดีตและอนาคต เขาเป็นผู้พิทักษ์ผิวดำของทางแยกภายในซึ่งมีอยู่ในเราแต่ละคน Nav มีความสามารถในการเปิดเผยความลับดำมืดและความลับดำมืดที่บุคคลต้องการจะลืม ยิ่งไปกว่านั้น การได้เห็นความลับดำมืดในบุคลิกภาพของผู้อื่นยังช่วยได้ และนี่คือสิ่งที่หว่านความเป็นปฏิปักษ์และความหวาดระแวงระหว่างผู้คน Nav ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน ทำลายคุณสมบัติเชิงบวกทั้งหมดของมนุษยชาติ: ความรัก ความสุข ความปิติยินดี
ปีศาจตัวที่สามคือมราซ มันเป็นยาพิษสร้างภาพหลอนหลอกลวงราวกับว่าพลังงานของยาเสพติดแทรกซึมเข้าไปในตัวบุคคลหลังจากนั้นความหลงใหลในยาเสพติดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการผิดประเวณีทางเพศจะเกิดขึ้นได้ ขยะสร้างความเกลียดชัง ปลุกเร้าตัณหาและกิเลสตัณหาต่างๆ บุคคลหนึ่งหมกมุ่นอยู่กับความรู้สึกต้องห้ามทุกประเภท เขาพัฒนาความสนใจที่ต้องห้ามในสิ่งเลวร้ายที่เสียหายทุกประเภท
คนที่สี่ Temun มีพรสวรรค์ในการพยากรณ์สีดำ และด้วยสิ่งนี้เขาเลี้ยงและดึงดูดผู้คนให้มาหาตัวเอง ทำนายทางเลือกต่างๆ มากมายสำหรับอนาคต ซึ่งจะทำให้พวกเขาแห้งแล้งและล่อลวงพวกเขา มันทำให้คนบ้าคลั่ง เขาฉลาดแกมโกงและฉลาดมาก สร้างความมืดให้กับจิตสำนึกของบุคคลเขาลากเขาไปรอบ ๆ เวททุกประเภทและผลที่ตามมาคือบุคคลนั้นไม่รับผิดชอบต่อชีวิตของเขาและเริ่มกล่าวหาคนอื่นว่าทำไมเขาถึงใช้ชีวิตในแบบที่เขาทำและไม่ อีกทางหนึ่ง
1
โมโรคนที่ห้าคือเชปตุน เขาเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าโกโวรุคา สิ่งนี้พูดกับทุกคนในภาษาแห่งความปรารถนาภายในของตน และความปรารถนาของบุคคลนั้นอาจไม่ดีนัก เขาเป็นคนล่อลวงและเสนอข้อมูลที่ไม่จำเป็นแก่บุคคล ซึ่งทำลายศีลธรรมของมนุษย์ และทำให้ผู้คนกลายเป็น "ซอมบี้" อะนาล็อกของโทรทัศน์ของเราถูกสร้างขึ้นและนำเข้าสู่มนุษยชาติโดยปีศาจตัวนี้ ผู้กระซิบเข้าครอบงำความสนใจของมนุษย์และเริ่มควบคุมมัน หลังจากนั้นมันจะปลูกฝังข้อมูลเชิงลบและทำให้ซอมบี้ออกมาจากคน เพิ่มปริมาณความโกรธในตัวเขา
เสียงกระซิบตามมาด้วยโรคระบาด มันเติมเต็มพื้นที่ด้วยเสียงอันน่าสยดสยองและเสียดหู ซึ่งทำให้ผู้คนหงุดหงิดและ "หูหนวก" ต่อสิ่งที่ดี พื้นที่นั้นเต็มไปด้วยเสียงทำลายล้าง เชิงลบ และขัดแย้งกันมืดมน โหยหวน ตัดอารมณ์ และเสียงเชิงลบทั้งหมดที่บุคคลจับจ้องอยู่ให้ตัด
จิตสำนึกของเขาออกจากข้อมูลอันศักดิ์สิทธิ์ เขาเริ่มได้ยินเฉพาะสิ่งที่ไม่ดีเท่านั้นที่น่ากลัวและกระตุ้นให้เกิดเสียงที่น่ากลัวเหมือนกัน แต่ในบุคลิกภาพของเขาเองซึ่งจะเพิ่มการสั่นสะเทือนในการทำลายล้างของการสนทนาเชิงลบและความคิดเชิงลบ ดังนั้นผู้สมรู้ร่วมคิดดังกล่าวจึงเปลี่ยนพื้นที่ทำลายความเข้าใจอันศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับจิตวิญญาณในหมู่ผู้คน
โมราตามมาด้วยอูซด์ บังเหียนทะลุจิตสำนึกของบุคคลและพบสิ่งที่เป็นความลับที่สุดในจิตสำนึกนี้ ด้วยการดำเนินชีวิตตามความฝันของตัวเอง เขาสามารถลบมันออกจากจิตสำนึกและลบอนาคตของมนุษย์ได้ เพราะความฝันเป็นเครื่องนำทางสู่อนาคตของเรา ยิ่งกว่านั้นเขายังกำหนดให้บุคคลนั้นเริ่มทำลายความฝันทั้งหมดในจิตสำนึกของเขา หลังจากนั้น บุคคลนั้นก็เดินเป็นวงกลม ปฏิเสธความเป็นไปได้ทั้งหมด และถือว่าพวกเขาผิด อ่อนแอ โน้มน้าวตัวเองและคนอื่นๆ ว่าไม่มีอะไรจะดีไปได้เลย
บังเหียนถูกแทนที่ด้วยปีศาจ Drak ซึ่งใช้สัตว์เพื่อการกระทำของเขา สร้างความขบขันด้วยการถอนฐาน ดึงเอาคุณสมบัติของสัตว์ออกจากคน และเนรเทศคน ให้กลายเป็นวัว เปลี่ยนความเป็นอยู่ของมนุษย์ให้เป็นวงจรชีวิตของสัตว์ที่มีชีวิตตามหลักชีวะตามหลักกิน นอน เดิน" บุคคลเช่นนี้ไม่สนใจสิ่งใดอีกต่อไปเขากลายเป็นสัตว์เคี้ยวเอื้องที่มีอาการพื้นฐานเป็นระยะและก้าวร้าว
การโจรกรรมควบคุมกลุ่มต่อต้านสังคม สังคมอินฟาสังคม ระดับต่ำสุดของขยะ ทำลายเมืองและโครงสร้างทางสังคมของรัฐ นำหัวขโมยและโจร อุปถัมภ์พวกเขาในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ และปกป้องพวกเขาจากกฎหมาย เขาเห็นการโจรกรรมในความคิดของบุคคล การโจรกรรมในความคิดคืออะไร? นี่คือความอิจฉา ความอิจฉาอาจทำลายแก่นแท้ของมนุษย์ และการมุ่งความสนใจไปที่ความอิจฉาและเจตนาร้ายเป็นการขโมยทางจิต
การโจรกรรมให้คำแนะนำ: ขโมยเอาไป ตัวอย่างนี้มีความเหมาะสม กาลครั้งหนึ่งภายใต้เบรจเนฟ รัสเซียทั้งหมดขโมยมาจากทุ่งนารวมหรือขโมยสิ่งที่พวกเขาขโมยได้จากที่ทำงาน จากที่นี่ ในเวลาต่อมา เรามีวัฒนธรรมที่หลอกลวงทางอาญา ซึ่งเติมเต็มพื้นที่ข้อมูลของเราผ่านทางโทรทัศน์
Morok Knur รับผิดชอบเรื่องการทรยศและการทรยศ พระองค์ทรงใส่ความชั่วร้ายและความหลอกลวงเข้าไปในจิตวิญญาณของมนุษย์ และทรงนำคุณสมบัติเหล่านี้จนเกินพอดีจนถึงขั้นอัปลักษณ์ งานภายในของเขาเกี่ยวกับบุคลิกภาพของมนุษย์นั้นแย่มากเพราะคน ๆ หนึ่งตกสู่ระดับต่ำสุดของความหละหลวมทางศีลธรรมและเรียกร้องสิ่งเดียวกันจากผู้อื่น Knur สั่งสอนผู้ติดตามของเขาอย่างต่อเนื่องเรียกร้องการทรยศและการหลอกลวงการมีใจสองทาง มันคืบคลานมาสู่ใครก็ตามผ่านความรู้สึก ผ่านความปรารถนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามืดมนและควบคุมไม่ได้
ความเสื่อมสลายนำสงครามมาสู่จิตวิญญาณมนุษย์ เขารู้กลอุบายและภูมิปัญญาทั้งหมดของการต่อสู้สร้างเหตุการณ์ทั้งหมดล่วงหน้าไปหลายระดับในลักษณะที่บุคคลที่พบว่าตัวเองอยู่ในเหตุการณ์เหล่านี้เริ่มต่อสู้ กำจัด และฆ่า เขาทำให้คนๆ หนึ่งตกหลุมรักสงคราม และคนเช่นนั้นไม่ต้องการสิ่งใดอีกต่อไปนอกจากสงคราม ผู้ก่อการร้ายส่วนตัวเหล่านี้ ฮิตเลอร์ตัวน้อยในครอบครัวของพวกเขาเกิดมาภายใต้ความครอบงำของทลอน
ภัยพิบัติสิบสองประการสุดท้ายถือเป็นภัยพิบัติที่อันตรายที่สุดซึ่งเมื่อมาเยือนจิตวิญญาณมนุษย์แล้วจะไม่มีวันจากไปและชื่อของเขาคือโกริน เขาเป็นผู้ถือมาตรฐานของกองทัพนรก และชื่อของเขาคือความภาคภูมิใจ ความหลงใหลในความภาคภูมิใจนั้นมาจากการที่บุคคลนั้นพร้อมสำหรับมัน และยิ่งไปกว่านั้น
เป็นการทำให้มันสมบูรณ์แบบโดยเรียกมันว่าความรู้สึกที่ดี - ความภาคภูมิใจ ความหยิ่งผยองแตกต่างจากความเย่อหยิ่งตรงที่บุคคลจะไม่ยอมให้ตัวเองถูกทำให้อับอาย แต่เขาจะไม่ทำให้ใครต้องอับอายเลย ในทางกลับกัน ความภาคภูมิใจจำเป็นต้องมีทัศนคติที่สง่างามต่อตัวเองและทัศนคติที่หยิ่งผยองต่อผู้อื่น ความหยิ่งยโสเป็นองค์ประกอบของไข้ดาว ความหลงผิดของความยิ่งใหญ่
มีเพียงพระวิญญาณเท่านั้นที่สามารถต้านทานปัญหาทั้งหมดนี้ได้ วิญญาณเป็นหลักการที่ไม่มีสาระสำคัญในบุคลิกภาพและพลังชีวิตของบุคคล งานของเขาคือการพัฒนาเจตจำนงของแต่ละบุคคล จิตวิญญาณประกอบด้วยพลังงานทางจิตและดังนั้นจึงเกี่ยวข้องโดยตรงกับจิตสำนึก มันจะต้องคงความบริสุทธิ์และต้องไม่เป็นอันตราย ยิ่งวิญญาณมีการพัฒนาและสดใส (ศักดิ์สิทธิ์) มากเท่าใด ความทรงจำทางวิญญาณก็จะเปิดมากขึ้นเท่านั้น เชื่อมโยงความทรงจำของบุคลิกภาพมนุษย์กับจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์
พระวิญญาณบริสุทธิ์ถูกส่งต่อโดยการสืบทอด: จากพ่อสู่ลูกชาย จากลูกชายสู่หลาน - ด้วยเหตุนี้จึงถ่ายทอดคุณสมบัติที่ดีที่สุดทั้งหมดไปสู่การเลี้ยงดูลูกหลาน ในชะตากรรมของครอบครัวเช่นนี้ เทวดาผู้บริสุทธิ์สามารถถือกำเนิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นวิญญาณของพระเจ้า - พลังทางจิตวิญญาณที่พระเจ้าเล็ดลอดออกมา กระตุ้น และเสริมกำลังบนโลกนี้ จิตวิญญาณจะต้องคงความสดใส และบุคคลจะต้องรวมพลังทั้งหมดของหลักการเชิงบวกไว้ในประสบการณ์ชีวิตของเขา ในความหมายของการเป็นอยู่
โฆษณา