2 ก.ค. เวลา 05:58 • ความคิดเห็น
อยากจะฝากทุกคนว่า ช่วยเผาให้หน่อยนะ
ไม่สวดก็ได้ เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องการสวดมนต์ แต่ก็สวดเป็นนะคะ 🤭
ถ้าการสวดเป็นการส่งวิญญาณ เรามองว่าการสะสมความดีละความชั่วของเราในวันนี้ แสงสว่างจากผลจากความดีจะนำทางเราไปเอง
1
เราเองไม่อยากให้จัดงาน แต่ก็แล้วแต่คนข้างหลัง
เราไม่อยากลุกมาบอก กลัวเขาตกใจ
1
โฆษณา