2 ก.ค. เวลา 07:01 • ความคิดเห็น
เชื่อมโยงกันได้ด้วยกรรมด้วยบุญ
บาป
การกระทำจิต พฤติกรรม
วิถีชีวิต
จิตภายใน สติ ปัญญา
เมตตาจิต
ชาติเก่าก่อนชาติอื่นๆไม่รู้ ใหม่รู้ ปัจจุบันรู้ ในการเกิดมา
อันใหม่รู้ ในจิต ปัจจุบันรู้ในจิต
ที่จิตเราเป็น ชีวิตเรา วิถีเรา ภายในเรา ภายนอกเรา
กรรมเรา การกระทำเรา ส่งผล
บุญเรา บาปเรา กรรมเรา
พรแสวงเรา โอกาสเรา พรสวรรค์เรา
ปีศาจเรา เทวดาเรา กิเลสเรา ราคะเรา ตัณหาเรา
เข้มแข็ง อ่อนแอ อ่อนไหว เปราะบาง แตกหักง่าย
ระเบิดง่าย โกรธง่าย เกลียดง่าย ขึ้นง่าย หงุดหงิดง่าย
อีโก้มืดง่าย อีโก้ร้ายง่าย คลั่งง่าย ป่วยง่าย เศร้าง่าย
เสียใจง่าย ชินชา แห้งแล้ง เห็นแก่ตัว เอาแต่ตัวเอง
เอาแต่ใจ ละโมบโลภมาก ไม่พอใจ
ชดใช้ ทรมาน แสนเศร้า ซวย
โลกจิตวิญญาณ โลกจริง โลกวิทยาศาสตร์
โลกฝัน โลกมนุษย์ โลกจินตนาการ โรคร้าย
มนุษย์ สรรพสัตว์ ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา
จนถึงขั้นระดับ เห็นโลงศพก็ไม่หลั่งน้ำตา
โฆษณา