2 ก.ค. เวลา 07:57 • ไลฟ์สไตล์
สำหรับเราคนเดียวนะ อยากอยู่กับครอบครัวในน้อยลง แล้วอยากออกไปใช้ชีวิตของเองเร็ว ๆ
คือเราโดนครอบครัวกีดกันทุกอยากมาตลอดและเขาก็ไม่ได้ให้อะไรเรานอกจากภาระที่ไม่มีใครอยากรับ ยิ่งอยู่ด้วยนานเท่าไหร่เราก็ยิ่งรู้สึกแย่ เพราะงั้นเลยอยากออกไปเร็ว ๆ ให้พี่น้องภัยคุกคามพวกนั้นมารับภาระไปแทนซะ 😑
1
ก็เขาไม่ได้ให้อะไรเรา อนาคตก็ไม่กล้าให้เรามี ชื่อเสียงก็ไม่กล้าให้ ทรัพย์สินก็ไม่กล้าให้ มีแต่เติมบุญคุณบนการกัดขังเพราะงั้น เราก็แค่ให้ในสิ่งที่เขาให้เรามาก็พอ แต่ไม่อยู่ด้วยหรอก
โฆษณา