2 ก.ค. เวลา 08:10 • อาหาร

ประวัติพิซซ่าไส้กรอกและวิธีการทำให้สมบูรณ์แบบที่บ้าน!

คุณทราบหรือไม่ว่าไส้กรอกไม่ได้เป็นท็อปปิ้งพิซซ่ามาตรฐานมาตั้งแต่แรก? ต่างจากมะเขือเทศหรือชีสธรรมดา ๆ ไส้กรอกเริ่มแพร่หลายในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ซึ่งตรงกับช่วงที่ผู้อพยพชาวอิตาลีหลั่งไหลเข้าสู่สหรัฐอเมริกา นำสูตรไส้กรอกและความรักในการทำพิซซ่ามาด้วย พิซซ่าไส้กรอกที่เรารู้จักในปัจจุบันจึงเป็นผลิตผลที่อร่อยจากการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม!
1
และแม้ว่าประวัติศาสตร์ชิ้นนี้อาจจะซับซ้อนสักหน่อย แต่ไส้กรอกพิซซ่าของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้น สิ่งที่คุณต้องมีคือ CASSBAKE 157 และ CASSTEX 422 เพื่อสร้างสรรค์ความอร่อยของอาหารอิตาเลียนที่คนทั่วโลกหลงรัก
เพียงใช้แป้งมันสำปะหลังดัดแปรของเราเพียงเล็กน้อย คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพิซซ่าของคุณจะมีแป้งที่นุ่มเหนียวและคงความชุ่มชื้นตลอดระยะเวลาการเก็บรักษา เพิ่มแป้งมันสำปะหลังเนทีฟที่สะอาดของเราเข้าไปในส่วนผสมไส้กรอกของคุณ คุณจะมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะมีเนื้อสัมผัสและรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยม เพิ่มปริมาณ ลดการคายน้ำ และมีคุณค่าทางโภชนาการสูงขึ้น
เมื่อคุณทราบเคล็ดลับเบื้องหลังพิซซ่าไส้กรอกแล้ว ก็ถึงเวลารวบรวมท็อปปิ้งที่คุณชื่นชอบและสร้างสรรค์ให้เต็มที่! จุดเตาอบของคุณและเพลิดเพลินกับพิซซ่าที่ทำเองที่บ้านที่จะทำให้ทุกคนประทับใจ
🍕 ติดต่อเรา:
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
เฟสบุ๊ค: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา