2 ก.ค. เวลา 14:04 • ความคิดเห็น
โชคชะตา คือ ผลรวมของทุกสิ่งที่เราทำๆมาในอดีต ที่ส่งผลและกำหนดปัจจุบันรวมไปถึงอนาคตของชีวิตเราอย่างกว้างๆ( หรือที่เรียกว่า “บุญทำกรรมแต่ง “ )
.
จังหวะชีวิต คือ ส่วนหนึ่งของโชคชะตา เข้ามาเพื่อเป็นประตูทางเข้า หรือ ทางออก หรือ จุดเปลี่ยน ตามจังหวะเวลาของโชคชะตา
.
จังหวะชีวิต เข้ามาตามเวลา แต่เรา หรือเจตจำนงอิสระของเรา จะเลือกหรือไม่เลือกที่จะทำหรือไม่ทำอะไรบางอย่างตามจังหวะเวลานั้นก็ได้ ขึ้นอยู่กับเรา
.
“ลิซ่า” เกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง นักเต้น มากด้วยความสามารถ ที่เป็นที่รักของคนทั่วทุกมุมโลก นั่นคือ “โชคชะตา”
.
การที่ YG เข้ามา audition ในไทยเมื่อปี 2010 และลิซ่าตัดสินใจเลือกเส้นทางนี้ นั่นคือ “จังหวะชีวิต” ค่ะ
โฆษณา