3 ก.ค. เวลา 04:56 • ความคิดเห็น
คิดถูกแล้วค่ะ
1
ในแง่ของสุขภาพกาย น้ำพริกปลาทูมีคุณค่าต่อร่างกายมากกว่ามาก
2
ในแง่สุขภาพใจ น้ำพริกปลาทูมีความหมายต่อใจ ถูกเตรียมไว้ด้วยความรัก เป็นอาหารที่เตรียมไว้ให้เราเท่านั้น และไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ทานอาหารที่เตรียมด้วยใจแบบนี้
2
ในแง่สุขภาพการเงิน น้ำพริกปลาทูช่วยเราประหยัดเงิน ทำให้เรามีเงินเก็บมากขึ้นอีกเป็นร้อยในครั้งนี้
1
ในอนาคต วันที่เรามีมากพอไม่ขัดสน เราจะหาแมคโดนัลด์ทานเมื่อไหร่ก็ได้ แต่อาหารรสมือแม่มีเวลาจำกัดที่จะได้ทานนะคะ
1
คุณโชคดีมากที่ยังได้ทานอาหารรสมือแม่ค่ะ
1
โฆษณา