25 ก.ค. เวลา 09:19 • บ้าน & สวน
WINDECOR สาขา Crystal Design Center (CDC)

อุปกรณ์เสริมขนาดจิ๋วที่ไม่ควรมองข้าม: เชือกลูกตุ้มสำหรับมุ้งม้วนดึงลง 🧵

ของเล็กๆ น้อยๆ ที่มีความสำคัญมากๆสำหรับมุ้งลวดที่ใช้กับบานกระทุ้งในบ้านพวกเรา นั่นคือ "เชือกลูกตุ้มสำหรับมุ้งม้วนดึงลง" 🪜 ซึ่งมันดูธรรมดาๆ แค่เชือกเล็กๆ แต่กลับมีประโยชน์แฝงไว้สำคัญมากเลย หากใครที่มีบ้านติดมุ้งลวดบานกระทุ้งสูงๆ 🏠 คงเคยเจอปัญหาที่ว่าบางคนเอื้อมไม่ถึงตอนจะเปิดปิดมุ้งม้วนบ้างแน่นอน เพราะส่วนสูงต่างกัน 👫 ใครๆก็อยากเปิดปิดมุ้งได้สะดวกสบาย ไม่ต้องเอื้อมสุดตัวหรือต้องไปหยิบขาเก้าอี้มายืนเพื่อทำให้มุ้งม้วนลงมา 🪑
นี่เลยเป็นจุดที่เชือกลูกตุ้มสำหรับมุ้งม้วนดึงลง 🧵 เข้ามามีบทบาทสำคัญเลยล่ะ เพราะด้วยการมีเชือกลูกตุ้มเหล่านี้ติดตั้งไว้ที่มุ้งม้วน ⚒️ มันจะช่วยแก้ปัญหาความไม่สะดวกในบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นคนสูง 👨 คนเตี้ย 👦 ก็สามารถดึงเชือกลงมาจนมุ้งม้วนอยู่ในระดับที่เอื้อมถึงได้ง่าย ทำให้ทุกคนสามารถควบคุมการเปิด-ปิดมุ้งม้วนได้อย่างสะดวกสบาย 👌
ข้อมูลทางเทคนิค: • https://bit.ly/3qNP7aKhttps://bit.ly/3T4eroq
𝗖𝗢𝗡𝗧𝗔𝗖𝗧 𝗨𝗦
• Call Center: 09 4943 5562, 02 943 2223-5
• LINE Official: https://page.line.me/windecor (@windecor)
• Crystal Design Center (CDC), Building F, 2nd Floor
• Open 10:00-19:00 (Closed on Mondays)
#WINDECOR #เชือกลูกตุ้มมุ้งม้วน #เชือกลูกตุ้มมุ้งม้วนดึงลง #เชือกลูกตุ้มช่วยเปิดปิดมุ้ง #มุ้งม้วนบานกระทุ้งสูง #เปิดปิดมุ้งม้วนสะดวก #อุปกรณ์เสริมมุ้งม้วน #เชือกลูกตุ้มมุ้งลวด #มุ้งลวดบานสูง #เชือกช่วยเปิดปิดมุ้ง #เชือกดึงมุ้งลงมา #ช่วยเหลือการใช้งานมุ้งม้วน #อำนวยความสะดวกมุ้งม้วน #มุ้งม้วนทุกคนเปิดได้ #เชือกลูกตุ้มจิ๋วแต่มีประโยชน์ #ของเล็กๆน้อยๆสำคัญสำหรับมุ้ง #เชือกลูกตุ้มแก้ปัญหามุ้งม้วน #เปิดปิดมุ้งสบายเพราะเชือกลูกตุ้ม #ควบคุมมุ้งม้วนด้วยเชือกลูกตุ้ม #มุ้งม้วนบานสูงไม่ใช่ปัญหา
โฆษณา