4 ก.ค. เวลา 00:07 • หนังสือ

Happy present ปัจจุบันที่ดีและมีความสุข

'ถ้าปัจจุบันของเรายังใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยข้อจำกัด และอยู่ในสภาวะไม่มีความสุขในแบบที่เราต้องการ ทำยังไงถึงจะทำให้เราในตอนนี้มีความสุขในแบบที่เราต้องการ?'
📙เป็นหนังสือเล่มแรกที่เกี่ยวกับการพัฒนาตนเองที่ได้มีโอกาสอ่านเมื่อหลายปีก่อน เป็นหนังสือที่ดีมากกกจริง ๆ ทั้งให้ข้อคิดที่เขาใจง่าย ไม่ต้องตีความเยอะ เปลี่ยนชุดความคิดที่จำกัดของเราให้กว้างมากยิ่งขึ้น มีพาร์ทที่ได้เรียนรู้ทำความเข้าใจตัวเองมากขึ้น สามารถนำมาปรับใช้ได้จริงในทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีการสอดแทรกการพัฒนาตนเองทั้งสามด้านคือ กายภาพ อารมณ์ และจิตวิญญาณ เป็นหนังสือที่ครบจบในการปูพื้นฐานไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันที่เราเลือกและออกแบบด้วยตัวเอง
👨‍🦱ส่วนตัวเลยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในทุกครั้งที่เรามีปัญหาเข้ามาในชีวิต แค่ได้ลองหยิบหนังสือเล่มนี้มาอ่านซ้ำทบทวนในส่วนที่เราอาจลืมไป ก็ทำให้ใจเย็นลง มีสติมากขึ้น แล้วก็มองโลกไปในทิศทางบวกมากขึ้น วางเอาไว้ใกล้ตัวเสมอ ถือเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มเลยที่อยู่ด้วยในหลาย ๆ สถานการณ์ของชีวิต ดีงามสุด ๆ ปัจจุบันมีจำหน่ายแค่ในรูปแบบของ E-Book Only
พิกัด :
#รีวิวหนังสือ #แนะนำหนังสือ #หนังสือ #GottaMove
โฆษณา