3 ก.ค. เวลา 13:49 • สุขภาพ

เราไปเห็นบทความนึงมา รู้สึกว่าชอบมากๆ 
ก็เลยอยากเอามาแบ่งปันให้ทุกคนได้ลองอ่านดู

1. อย่าเอาเวลาชีวิต
ไปผูกกับสิ่งที่ทำให้ใจเราเป็นทุกข์
เพราะชีวิตไม่ได้ยืนยาว
2. อย่ายัดเยียดตัวเอง
เข้าไปอยู่ในชีวิตใคร ถ้าเขาไม่ต้องการ
อย่าลดคุณค่าตัวเอง
3. การยอมเป็นเรื่องดี
แต่ไม่ใช่ยอมจนโง่
ไม่จำเป็นต้องให้ใครเอาเปรียบขนาดนั้น
4. จงเคารพความรู้สึกคนอื่น
แม้มันจะไม่สำคัญอะไรกับเรา
แต่ทุกคนมีเกียรติในตัวของเขา
5. จงจำไว้ว่า
ความเจ็บปวดจะทำให้เรากล้าหาญขึ้น
6. จงปล่อยให้หัวใจอ่อนแอไปเถอะ
เพราะถ้าวันไหนที่สิ้นสุดความอ่อนแอแล้ว
มันจะเข้มแข็งจนคุณคาดไม่ถึง
7. อย่าทำร้ายคนที่รักคุณซ้ำ ๆ
เพียงเพราะคิดว่า เขารักคุณ เพราะที่เขาให้คุณ มันมากกว่าความรัก
8. จงเต็มที่กับทุกอย่าง
ถ้าวันหนึ่ง จะล้มเหลวขึ้นมา
คุณจะไม่รู้สึกเสียดาย
9. จงขอบคุณให้เป็น
มีไม่กี่คนหรอกในโลกใบนี้ที่ทำเพื่อเราอย่างเต็มใจ โดยที่ไม่ได้ร้องขอ
10. การขอโทษที่ดีที่สุด
คือการไม่กลับไปทำมันอีก


11. คำพูด คือยาพิษ
อย่าใช้มันทำร้ายใคร
โดยเฉพาะคนที่จริงใจกับเรา


12. จงเรียนรู้ที่จะยอมรับความจริง
และปล่อยมันไป เพื่อความสุขของตัวเอง


13. จงเรียนรู้ทุกอย่างจากความเจ็บปวด
เพราะความสุขมันสั้นนิดเดียว


14. เราใช้ทั้งชีวิตเพื่ออยู่กับตัวเอง
อย่าให้คนอื่นเข้ามาเป็นโลกทั้งใบของเรา


15. ไม่มีใครวิ่งตามใครได้ไปตลอดชีวิต
ถ้าสิ่งนั่น บั่นทอนเราตลอดเวลา
สักวันเราจะหยุดวิ่ง และหันหลังให้มันเอง
16. คนที่เขารักเรา
อะไรที่เราเจ็บปวด เขาจะไม่ทำ
ถ้าเขาทำ คือเขาไม่รัก
17. จำไว้นะ " คำสัญญา" มันเป็นแค่นิทานก่อนนอน
โฆษณา