3 ก.ค. เวลา 16:46 • สุขภาพ
เราก็ตอบไม่ถูก เรามัดผม รวบผมทุกวัน ไม่เคยปล่อยผมตอนกลางวันเลย มัดผมไม่ได้ทำร่วงนะ แต่ผมจะหักตรงรอยมัด ทำให้ผมเสียมากกว่า
1
ลองตัดผมสั้นดูก็ได้ ทำให้หนังศรีษะลดการรับน้ำหนักเส้นผมที่ยาวเกินไป รากผมอาจไม่แข็งแรงพอจะแบกผมที่ยาวมากๆ ตัดสั้นลง ผมเบาขึ้น รากผมก็อาจจะแข็งแรงขึ้นก็ได้
1
โฆษณา