3 ก.ค. เวลา 18:10 • ความคิดเห็น

สู้เพื่อพรุ่งนี้

วันนี้อาจจะไม่มีความหมายแต่เราทำให้วันข้างหน้ามีความหมายได้ถ้าทำวันนี้ให้ดีที่สุด
พรุ่งนี้เราอาจจะตาย แต่ เราอย่าลืมนะ ว่าการทำเต็มที่ยังไม่เสียใจเท่ากับไม่ทำอะไรเลย
วันนี้เราอาจจะอยู่ในจุดที่แย่ที่สุดแต่ถ้าเราหาทางแก้โดยไม่กดดันตัวเอง ใจก็จะไปต่อได้
อย่าลืมสู้เพื่อพรุ่งนี้นะครับทุกคน
โฆษณา