4 ก.ค. เวลา 02:30 • ความคิดเห็น
antiqueline
โดยส่วนตัวเองมีความหมายใกล้เคียงหรือคล้ายคลึงกันอยู่ที่ภาษาที่คนจะกำหนดว่าเป็นโชคชะตาหรือจะเป็นจังหวะชีวิตพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่เรากำหนดเองไม่ได้บางเรื่องแต่เราสามารถทำในสิ่งที่กำหนดเองไม่ได้นั้นให้เป็นไปตามจังหวะของเราได้ในระดับหนึ่งพูดให้สั้นคือไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเรามองภาพว่าดีเสมอมันน่าจะเป็นทางออกให้เราเดินทางได้ในจังหวะของเราเอง
โฆษณา