4 ก.ค. เวลา 03:09 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

"ก้านกล้วย🐘"

🎞ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์แอนิเมชั่น📜ที่จะทำให้คุณได้รับความสนุกสนานและซาบซึ้งในความกล้าหาญ..
➡️ก้านกล้วย เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก " เจ้าพระยาปราบหงสาวดี" โดยเล่าผ่านในตัวละครหลักนามว่า"ก้านกล้วย"ช้างวีรบุรุษร่วมกู้ชาติซึ่งมีลักษณะคล้ายคชลักษณ์ของช้างทรงสมเด็จ ที่ร่วมรบเคียงคู่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช
ก้านกล้วย เป็นช้างตัวน้อยแสนซน ที่กำพร้าพ่อ มีแต่แม่ช้างที่เป็นผู้คอยดูแลด้วยความรักและเอาใจใส่ ก้านกล้วยมักจะถามถึงพ่อเสมอ จนเมื่อเติบใหญ่ก้านกล้วยจากช้างเด็กตัวน้อยก็กลายเป็นช้างโตที่ทรงสง่างามและมีพละกำลังที่แข็งแรง เก่งกล้าสามารถ วันหนึ่งก้านกล้วยได้มีโอกาสสู้รบกับพวกพม่า ในหมู่บ้านได้สำเร็จ เมื่อพละกำลังเป็นที่น่าเกรงชาม พร้อมทั้งความงดงาม ดีงาม ก้านกล้วยจึงได้ถูกนำตัวเข้าวัง ได้รับคัดเลือกให้เป็น "ช้างศึกคู่พระบารมี"ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เมื่อครั้นมีการทำศึกยุทธหัตถี ก้านกล้วยจึงได้เข้าร่วมทำศึกในครั้งนี้ด้วยเชานกัน แต่การทำศึกยุทธหัตถีครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะทำให้ก้านกล้วยได้เจอกับอะไรบ้างนั้น⁉️
➡️รีวิว เป็นแอนิเมชั่นที่ให้ความสนุกสนาน ข้อคิด ความรู้ต่างๆ มีรายละเอียดที่ชัดเจน ลึกซึ้งกินใจในตัวละครนั้น ที่แสดงออกมาได้ดี มีความตลก ความตื่นเต้น ได้ลุ้นไปกับการทำศึก มีฉากที่น่สประทับใจหลายฉาก เรื่องก้านกล้วย เป็นภาพยนตร์ที่ดีมากๆ อยากให้ทุกคนได้ไปลองรับชมกันจริงๆ ✨️ ก้านกล้วยจะมีทั้งหมด 2 ภาคให้รับชมกัน‼️
By admin bung
📌รับชมได้ที่ Netflix (ทั้ง 2 ภาค)
📌 Officail Trailer :
ที่มารูปภาพ:กันตนาแอนิเมชั่น
โฆษณา