4 ก.ค. เวลา 04:58 • ความคิดเห็น
แยกแยะครับ
ถ้าคุณไม่ค่อยมีเงิน ก็กลับไปกินน้ำพริกฝีมือแม่ครับ (แต่จริงๆ แม็คราคาก็ไม่ได้แพงอะไรนะ)
แต่ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเงิน จะกินอะไรก็ตามชอบของคุณเลยครับ
โดยส่วนตัว ผมไม่ได้อินเท่าไรกับเรื่องทำนองต้องกลับไปกินข้าวที่พ่อแม่ทำ และเชื่ิอว่าพ่อแม่ก็คงไม่ได้จะดราม่า คาดหวังว่าต้องกลับมากินข้าวฝีมือฉัน ปลื้มใจจริงเลยลูกกลับมากินอาหารที่ฉันทำด้วย ผมว่ามัน Romanticize เกินไปครับ สุดท้ายจะกินอะไรก็ตามสะดวกของแต่ละคน
ถ้าโดยส่วนตัว ผมเลือกแม็คครับ เหตุผลเพราะไม่ได้ชอบกินน้ำพริก และเชื่อว่าแม่ก็คงไม่ได้มาคิดมากหรอกกับแค่จะกลับไปกินข้าวบ้านหรือกินแม็คจากข้างนอก ชีวิตมีเรื่องให้คิดมากเกินกว่าเรื่องไร้สาระแค่นี้ครับ
สรุปคือ คุณชอบแม็คหรือน้ำพริกล่ะครับ? ชอบอันไหน เลือกอันนั้น แค่นั้นแหละครับ
โฆษณา