4 ก.ค. เวลา 05:22 • ครอบครัว & เด็ก
แฟนชวนให้เราสวิงกิ้ง อยากให้เรามีอะไรกับผู้ชายคนอื่น (18+) ?
คำถามนี้ถูกลบ
ความดีกับความชั่วไม่ใช่เรื่องที่จะมาหักลบกันได้ เวลาตัดสินใจให้ดูแยกเรื่อง คือ
  • 1.
    ​ความชั่วให้ดูด้านบนคือมันมากเกินกว่าที่เราจะรับได้ไหม
  • 2.
    ​ส่วนความดีให้ดูด้านล่างคือดีพอให้เราอยู่ด้วยไหม
ดีพอให้เราอยู่ด้วย ชั่วน้อยกว่าที่เราทนได้ก็ลงตัว ไม่ใช่เอาความดีความชั่วมาลบกัน
โฆษณา