7 ก.ค. เวลา 08:47 • ไลฟ์สไตล์

สรุปข้อคิดดี ๆ

ของหนังสือ
วันไหนที่ใจแข็งแรงดอกไม้จะผลิบาน
11. คนเดียวที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต
ก็คือตัวเราเอง อย่าลืมรักตัวเองให้มาก ๆ
12. ความรักที่ดีจะทำให้มีรอยยิ้ม
ไม่ใช่มีแต่คราบน้ำตา
13. เมื่อไหร่ที่เรารักตัวเองได้ดี
เราจะมอบความรักที่ดีให้คนอื่นได้เช่นกัน
14. การจากลาไม่ใช่จุดจบของทุกอย่าง
แต่เป็นสัญญาณของการเริ่มต้นใหม่
15. กลับมาโฟกัสที่ตัวเราเอง
ให้โอกาสตัวเองได้ทำสิ่งที่ชอบ
และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากจะเป็น
โฆษณา