4 ก.ค. เวลา 09:29 • สัตว์เลี้ยง

แอปฯ AI สุดเจ๋งสำหรับ หมาแมว จากเกาหลี

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเทคโนโลยี AI จะสามารถดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเราได้ขนาดนี้แล้ว!
 .
ในยุคที่อุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงทั่วโลกมีมูลค่าสูงถึง 320 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 500 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 เจ้าของสัตว์เลี้ยงจึงต้องการเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการตรวจสุขภาพและพัฒนาคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงแสนรัก
ด้วยเหตุนี้ ทีม Thai insights จึงขอแนะนำ "TTcare" แอปพลิเคชัน AI ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพของน้องหมาและน้องแมวโดยเฉพาะ โดยแอปนี้ได้รับรางวัล Pet Innovation Award ปี 2023 และ Forbes Asia 100 To Watch ปี 2022 มาแล้ว
TTcare ใช้ AI ในการวิเคราะห์ภาพของดวงตา ผิวหนัง และส่วนต่าง ๆ ของสัตว์เลี้ยง เพื่อตรวจจับปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น จากนั้นจะแจ้งผล พร้อมคำแนะนำจากสัตวแพทย์ให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงทราบได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์เลี้ยง เช่น การดูแลสัตว์ ข้อมูลโรค การติดตามน้ำหนัก การจัดการโภชนาการ และพฤติกรรม พร้อมการแจ้งเตือนและเคล็ดลับที่เกี่ยวข้อง
ถึงแม้ว่าการตรวจด้วย AI จะมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่สามารถแทนที่การตรวจสุขภาพโดยสัตวแพทย์ได้ อย่างไรก็ตาม TTcare ถือเป็นเครื่องมือที่ยกระดับการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงแสนรัก เพิ่มความอุ่นใจและมั่นใจในการดูแลสัตว์เลี้ยงว่าจะได้รับการดูแลจากเราอย่างดีที่สุด!
แอปฯ นี้เปิดให้ใช้งานฟรีใน 3 ครั้งแรก และหลังจากนั้นจะมีการคิดค่าบริการเป็นทั้งรายเดือนและรายปี โดยรายเดือนจะราคาอยู่ที่ $4.99/เดือน และรายปีจะอยู่ที่ $49.99/ปี สำหรับการบริการวิเคราะห์ตรวจสอบและพื้นที่เก็บข้อมูลแบบไม่จำกัด
ทาสหมาทาสแมวคนไหนที่อยากลอง สามารถไปสร้างโปรไฟล์ให้น้อง ๆ ในแอปฯ ได้เลย ใช้แล้วเป็นอย่างไร มาแชร์ประสบการณ์กันด้วยนะ!
โฆษณา