4 ก.ค. เวลา 10:53 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ภาพแรกของ “Disclaimer” ซีรีส์ระทึกขวัญโดย อัลฟองโซ กัวรอง ทาง Apple TV+

” * เนื้อหาใด ๆ ที่คล้ายคลึงกับบุคคลที่มีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ”
ประโยคดังกล่าว คือคำโปรยอันน่าสนใจของซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Apple TV+ ที่มี เคท บลันเชทท์ ในบทนำ ในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ได้ อัลฟองโซ กัวรอง ผู้กำกับภาพยนตร์ เจ้าของออสก้าร์สาขา ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ถึงสองสมัย มาทำหน้าที่กำกับและเขียนบท ในซีรีส์ระทึกขวัญอย่าง “Disclaimer“
ล่าสุดทาง Apple TV+ ได้เผยภาพแรกของซีรีส์ “Disclaimer” ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ อัลฟองโซ กัวรอง ซึ่งดัดแปลงจากวรรณกรรมชื่อดังในชื่อเดียวกันของ เรเน่ ไนท์ เผยให้เห็นโฉมแรกของ เคท บลันเชทท์ ในบทบาทนักข่าว แคทเธอรีน เรเวนครอฟท์
ซีรีส์ “Disclaimer” เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่มีความยาวทั้งสิ้น 7 ตอน ว่าด้วยเรื่องราวของ แคทเธอรีน เรเวนครอฟท์ นักข่าวสาวสายเปิดโปง ที่เป็นที่โด่งดังจากการขุดคุ้ยประเด็นผ่านการแฉพฤติกรรมของการล่วงละเมิดและกดขี่ของบุคคลต่าง ๆ ก่อนที่เธอจะได้รับวรรณกรรมจากนักเขียนนิรนาม และต้องตื่นตระหนก เมื่อค้นพบว่าตัวเอกจากเรื่องราวดังกล่าว ที่ถูกเปิดโปงความลับอันดำมืดนั้น คือตัวเธอเอง
ซึ่งในขณะที่ แคทเธอรีน พยายามไล่ล่าหาตัวตนที่แท้จริงของผู้เขียน เธอถูกบังคับให้ต้องเผชิญกับอดีต ก่อนที่มันจะทำลายทั้งชีวิตและความสัมพันธ์ของเธอ ที่เธอมีกับสามีและลูกชายของเธอ
ซีรีส์ “Disclaimer” กำกับและเขียนบทโดย อัลฟองโซ กัวรอง (“Roma” และ “Gravity”) จากวรรณกรรมในชื่อเดียวกันของ เรเน่ ไนท์ โดยที่ กัวรอง จะทำหน้าที่อำนวยการสร้างซีรีส์ร่วมกับ เกเบรียล รอดริเกซ จาก Esperanto Filmoj และ เดวิด ลีไวน์ กับ สตีฟ โกลิน จาก Anonymous Content
พร้อมมี เอมมานูเอล ลูเบซกี (“Gravity”, “Birdman” และ “The Revenant”) และ บรูโน่ เดลบอนเนล (“The Tragedy of Macbeth” และ “Darkest Hour”) มารับหน้าที่กำกับภาพ รวมถึงได้ ฟินเนียส โอคอนเนลล์ (“Barbie” และ “No Time to Die”) มารับหน้าที่ประพันธ์ดนตรีประกอบ
นำแสดงโดย เคท บลันเชทท์, ซาชา บารอน โคเอน, โคดี สมิท-แม็คฟี, เลสลีย์ แมนวิลล์, ลูอิส พาร์ทริดจ์, เลย์ลา จอร์จ และ ชองโฮยอน
ซีรีส์ “Disclaimer” วางกำหนดสตรีมมิ่งสองตอนแรกบน Apple TV+ ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024
โฆษณา