5 ก.ค. เวลา 02:29 • ไลฟ์สไตล์

ไปดู ละครเวทีมาจ้าหญิงวันนี้

เรื่อง Funny Girl ที่ The Kennedy Center จะบอกว่าประทับใจเว่อร์เกินเบอร์ เป็นเรื่องราวสะท้อนสังคมใน New York สมัยก่อนด้วย เป็นละครเวที ที่มีความตลกและเศร้าตอนจบ
หญิงสาวนางนี้ที่เป็นตัวเอกเขาจะแอบตลกและได้ไปแสดงละครเวที ที่บางคนคิดว่าเขาทำไม่ดี แต่สรุปนางกลับเล่นได้ดี ในแบบตลกๆ และได้เจอกับ ผช ที่กลายมาเป็นสามีนาง
อเมริกาสมัยก่อนผู้ชายจะเป็นผู้นำและคิดว่าตัวเองแข็งแกรงกว่าผู้หญิง แต่ชอบบทในละครที่ผู้ชายบอก ฉันสั่งอาหารให้เธอแล้ว และร้องเพลงประมาณว่า
ฉันเป็น ผู้ชาย และตัวใหญ่กว่าเธอ ประมาณว่าฉันคือผู้นำและแข็งแกรงกว่าเธอ คือเธอไม่ต้องคิดอะไรเดี๋ยวฉันบงการชีวิตเธอเอง
แต่สรุป สาวนางนี้ได้แต่งนางกับ ผช คนนี้ และนางได้ช่วยเหลือให้เงิน ผช ไปทำธุระกิจ สรุปคือ ละครเวทีเรื่องนี้ให้ power กับสาวๆ หลายคนเลยในยุคปัจจุบัน ว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่สามารถทำงานหาเงินได้และพึ่งพาตัวเองได้ไม่ต้องมี ผช ก็ได้ถ้ามีงานและมีสมอง ต้องบอกว่าละครเวทีเรื่องนี้คือจึ้งมากตั้งแต่เคยดูละครเวทีมา ❤️💃🏻Girls in power มากค่ะ
โฆษณา