5 ก.ค. เวลา 05:17 • ความคิดเห็น
เหมือนผมไปทำร้ายคุณ ต่อมาผมสำนึกผิด นำของต่างๆมาให้ถ้าคุณยอมรับสิ่งของนั้นแสดงว่าคุณอโหสิกรรมให้ผมแล้ว แต่กรรมที่ผมทำไปยังไม่หมดสิ้น ถึงเวลาธรรมชาติจะลงโทษแทนคุณ ผมอาจจะเกิดอุบัติเหตุฯแต่ผลที่เกิดจะน้อยกว่าที่ผมทำกับคุณ ถ้าคุณไม่อโหสิกรรม ถึงเวลาธรรมชาติจะทำให้ผมได้รับทุกข์เท่ากับที่ทำคุณไว้
โฆษณา