5 ก.ค. เวลา 08:06 • ความคิดเห็น
เอาเป็นว่าไม่ค่อยมีปัญญาแต่อยากตอบนะ
สมติว่า เราแนฮีโร่ที่ไปช่วย้เหลือชาวมนุษย์(บ้าน)ให้รอดจากภัยอะไรซักอย่างแล้วมีผู้คนชื่นชมเรา (นี่เป็นบุญของเรา)
แล้วมาเล่าให้เพื่อนฟังหรือเขารู้ แล้วชื่นชมกับเรา(คล้ายกับอุทิศให้แล้วเขารับ เขามีสุขด้วย)(ถ้าเขาเฉยๆ คือเขาไม่รับ)
แต่ถ้าเราเป็นตัวร้ายไปฆ่าทำร้ายใครแล้วมาบอกเพือน เพื่อนดันเห็นดีเห็นงามแล้วอาจต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปด้วย (นี่คือการผูกบาปเวรไปด้วย)หากเขาไม่ยุ่งด้วยก็ไม่ถึง
แล้วเด็กอยากเป็นฮีโร่ล่ะ
โฆษณา