5 ก.ค. เวลา 08:45 • ความคิดเห็น
การใส่ toxic บางครั้งมาจากการที่ลูกน้อง เข็นไม่ขึ้น
พยายามปั้นเด็กคนนึง เห็นว่ายังเด็กน่าจะปั้นได้ ปั้นไม่ไป ทำงานผิดบ่อย ขาดความใส่ใจงาน ทำงานผ่านๆ แค่ให้เสร็จ พอให้แก้บ่อยๆ ก็ว่าเราเลย ว่าเราน่ะเยอะ
เขาก็คงเห็นว่าเรา toxic แหล่ะ เราเลยเลิกปั้น ปล่อยให้แป๊กอยู่ตรงนั้น ไม่โตก็เรื่องของเขา อายุ 3สิบกว่ายังอยู่ตำแหน่งเดิม มีแต่คนบ่นงานเขา เราก็ได้แต่ส่ายหน้า
toxic มาจากอะไร พิจารณาสองด้านนะคะ
โฆษณา