5 ก.ค. เวลา 09:04 • ไลฟ์สไตล์

เรื่องราวของคนชายขอบ chapter zero 0

สวัสดีครับทุกท่านกระผมขอแทนตัวเองว่าH การโพสต์นี้เป็นการโพสต์ครั้งแรกของกระผม
ทุกเรื่องราวของแต่ละโพสต์ของผมนั้นเป็นประสบการณ์ส่วนตัวทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงทุกเรื่องที่ผมเขขียนในทีนี้ไม่มีเจตนามุ่งร้ายผู้ใด ตำหนิ หรือกล่าวโทษเพียงอยากระบายความในใจและประสบการณ์ที่ผ่านมาของบุคคลผู้ป่วยซึมเศร้าและกลายเป็นบุคคลชายขอบ
ขออนุญาติแนะนำตัวให้กับทุกคนฟังนะครับกระผมขออนุญาติแทนตัวเองว่า MR.H ผมมีอายุอยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนปลาย ผมเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้าครับ มีภาวะความเครียดสะสม วิตกกังวล หวาดระแวง อารมณ์ฉุนเฉียว คิดมาก และย้ำคิดย้ำทำ ผมได้เข้ารับการวินิจฉัยครั้งแรกว่าเป็นผู้ป่วยซึมเศร้าคือในปี 2016 จนกระทั่งปัจจุบันยังคงเข้าการรักษาอย่างต่อเนื่องและทานยามาโดยตลอด
สุดท้ายนี้ผมขอย้ำเตือนอีกครั้งว่าไม่มีเจตนาร้ายใดๆทั้งสิ้นผมยอมรับว่าทุกเรื่องราวอาจเจ็บปวดต่อผมอย่างมากแต่ผมไม่ยึดติดเคียดแค้นผู้ใดอย่างโหดร้าย ผมไม่อาจปฎิเสธและพูดได้ว่าไม่คิดอะไรเลยผมคิดเจ็บช้ำหากเพียงผมคงต้องยอมรับมันเพราะหลายๆเหตุการณ์นั้นเป็นตัวผมเองที่ทำพลาดไป
โฆษณา