5 ก.ค. เวลา 09:10 • ความคิดเห็น
มองโลกในแง่บวกนะครับ
ทุกคนต้องเจอะเจอกับสิ่งที่ตนชอบและไม่ชอบ
คุณกำลังเจอจังหวะชีวิตที่พบกับสิ่งึที่ไม่ชอบ
1. ให้มองนะครับว่าโจทย์ชีวิตที่ต้องแก้มาแล้ว
ถ้าคุณสอบผ่าน คุณก็จะมีภูมิต้านทานเกิดขึ้นในตัวคุณ
2. หากูรู สิครับที่เขามีอายุงานมากๆ แล้วปรึกษาเขา
ดวงชะตาของคนเราไม่เท่ากัน บางคนปีนี้จังหวะขาขึ้น,บางคนขาลง ถ้าเราขาลง เราก็ดู 12 เดือนจะมีความไม่เท่ากันของดวงชะตาเรา เชื่อเถอะครับดวงคนเราไม่ได้ขึ้นตลอดและก็ไม่ได้ลงตลอด เราต้องหามิตรแท้ครับมาช่วยปรึกษา
*** นักสู้ต้องมีบาดแผลครับ
โฆษณา