5 ก.ค. เวลา 13:10 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ดิมิทรี เอโบลด์ และ ลูอิส กริบเบน เสริมทัพซีรีส์ “Blade Runner 2099” ทาง Prime Video

หลังประกาศนักแสดงนำหลักอย่าง มิเชล โหย่ว และ ฮันเตอร์ ชาฟเฟอร์ ไปก่อนหน้านี้ ซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของ Prime Video ก็รุดหน้า ด้วยการประกาศชุดนักแสดงใหม่เข้ามาเสริมทัพ ขณะที่ตัวซีรีส์ กำลังถ่ายอยู่ในตอนนี้
โดยรายงานจาก Deadline เผยว่า ซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของทาง Prime Video ได้ชุดนักแสดงใหม่ อย่าง ดิมิทรี เอโบลด์ (“The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes”) กับ ลูอิส กริบเบน (ซีรีส์ “Somewhere Boy”) มาร่วมสมทบ โหย่ว และ ชาฟเฟอร์ ที่รออยู่ในบทนำ
พร้อมประกาศ นักแสดงสมทบรองเพิ่มเติม อย่าง เคทลีน โรส ดาวนีย์ (“The Nun II”), เดเนียล ริกบีย์ (ซีรีส์ “Renegade Nell”), จอห์นนี แฮร์ริส (ซีรีส์ “A Gentleman in Moscow”), เอมี เลนนอกซ์ (ซีรีส์ “Only Child”), เชียล่า อาทิม (“The Woman King”) และ แมทธิว นีดแฮม (ซีรีส์ “House of the Dragon”) จะมาร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญ
โดยซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของทาง Prime Video ภาคต่อที่จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก “Blade Runner 2049” ฉบับภาพยนตร์ของ เดอนี วิลเนิฟว์ และจะถือเป็นซีรีส์จากจักรวาล “Blade Runner” เรื่องแรกของ Alcon Entertainment ที่ได้สิทธิพัฒนาซีรีส์และภาพยนตร์มาจาก “Blade Runner” ต้นฉบับในปี 1982
ตัวซีรีส์ “Blade Runner 2099” ได้ ซิลก้า หลุยส์ซ่า (ซีรีส์ “Shining Girls”) มาทำหน้าที่เขียนบท ควบอำนวยการสร้าง และอำนวยการผลิตร่วมกันระหว่าง Scott Free, Alcon Entertainment และ Amazon Studios พร้อมได้ เจเรมี โพเดสวา (ซีรีส์ “3 Body Problem” และซีรีส์ “Station Eleven”) มากำกับตอนแรก และได้ โจนาธาน ฟาน ทาลเลอเคน (ซีรีส์ “Shōgun”)
ซีรีส์ “Blade Runner 2099” ได้เปิดกล้องถ่ายทำแล้วในกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ก่อนจะย้ายกองไปถ่ายในกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในภายหลัง
โฆษณา